หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Passion ยามว่าง! ของเหล่าคนดังระดับโลก

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Bran Stark

ไม่ว่าช่วงเวลาในแต่ละวันของคุณจะยุ่งวุ่นวายขนาดไหน ก็มักจะมีช่วงมุมช่องว่างเล็กๆพอให้คุณได้ผ่อนคลายทำอะไรแบบที่ใจอยาก ทำ passion ยามว่างที่เป็นตัวของตัวเอง เอ๊ะ!แล้วเหล่าเซเลปคนระดับโลกที่ดูจะวุ่นๆจนไม่น่าจะมีเวลาว่างล่ะ passion ยามว่างของพวกเขาคืออะไรกันนะ ถ้าอยากรู้มาดูกันเลย!

Walt Disney

Walt Disney เจ้าของลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆทั่วโลกอย่าง มิกกี้เม้าส์ ความลับที่หลายๆคนไม่ค่อยได้รู้คือ เค้าหลงรักรถไฟเป็นที่สุด passion ยามว่างของเขาจึงหมดไปกับ โมเดลรถไฟสวยๆ ยิ่งไปกว่านั้นนะ เขายังได้สร้างรถไฟจำลองขนาดใหญ่เอาไว้ในที่ทำงาน แล้วก็สวนหลังบ้านของเขาอีกด้วย สุดยอดไปเลย!

waltdisney
CR. HTTP://WWW.DISUNPLUGGED.COM/2013/01/14/WALT-DISNEY-THE-RAILROADER/

 

Thomas J.Watson

2
CR. HTTP://WWW-03.IBM.COM/IBM/HISTORY/HISTORY/BRAZIL/BRAZIL_3404PH01.HTML

ใครจะรู้ว่า passion สุดเท่ของเจ้าของบริษัทไอทีที่มีอิทธิพลที่สุดของโลกอย่าง IBM นั้น คือ การตั้งแคมป์รอบกองไฟ จริงดิ๊! Thomas Watson เขาเลิฟการตั้งแคมป์เล่นรอบกองไฟจริงๆ เขาชอบที่จะใส่เครื่องแบบลูกเสือ แล้วก็นั่งคุยสนุกสร้างมิตรภาพกับลูกเสือคนอื่นที่มานั่งเล่นรอบกองไฟด้วย ฟังดูน่าสนุกจังเลยอ่ะ

 

Bill Gates

the-best-books-i-read-in-2014_2014_800px_v1
CR. HTTP://WWW.GATESNOTES.COM/~/MEDIA/IMAGES/ARTICLES/ABOUT-BILL-GATES/BEST-BOOKS-2014/THE-BEST-BOOKS-I-READ-IN-2014_2014_800PX_V1.ASHX

คุณคิดว่าเจ้าของโปรแกรม Microsoft สุดเจ๋งบนโลกออนไลน์อย่าง Bill Gates เขาจะทำอะไรยามว่างคะ? คำตอบคือ เขาสะสมหนังสือโบราณแล้วก็หนังสือหายากค่ะ เขายอมลงทุนไปกว่า 30.8 ล้านดอลลาร์ เพื่อหนังสือต้นฉบับเรื่อง Codex Leicester ซึ่งมีผลงานเขียนของ Leonardo da Vinci อยู่ในนั้นด้วย

 

Richard Branson

4
CR. HTTP://WWW.BUSINESSINSIDER.COM/RICHARD-BRANSON-ON-HOT-AIR-BALLOONING-2014-10

ชายผู้ก่อตั้ง Virgin Group ที่ปัจจุบันมีบริษัทเครือข่ายมากถึง 400 บริษัทคนนี้ เขามี passion สุดเท่ คือการผจญภัยในท้องทะเลลึก น่าตื่นเต้นดีใช่ไหมล่ะ ยังไม่หมดแค่นั้นนะ เขาคนนี้ยังเป็นคนแรกที่บินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติคด้วยบอลลูนอากาศร้อนอีกตังหาก เท่สุดอะไรสุดจริงๆนะเนี่ย

 

Warren Buffett

buffett1
CR. HTTP://WWW.BORNRICH.COM/TOP-10-SURPRISING-HOBBIES-OF-THE-ELITE.HTML/1

นักลงทุนและนักธุรกิจผู้ใจบุญชาวอเมริกันคนนี้ passion ยามว่างของเขาคือ การเล่น สอน และสะสมอูคูเลเล่ ช่างเป็น passion ที่น่ารักมากๆเลยเนอะ นอกจากนี้อูคูเลเล่ของเขายังเคยขายได้ราคาสูงกว่า 11,000$ อีกด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นนักลงทุนที่อารมณ์ดีสุดๆไปเลยนะเนี่ย

 

Thomas Alva Edison

inventors_thomas-edison_in-west-orange-chemistry-lab-edit2
CR. HTTP://INVENTION.SI.EDU/THOMAS-EDISONS-INVENTIVE-LIFE

นักประดิษฐ์ชื่อดังของโลกคนนี้ เขามี passion ยามว่างที่ดีต่อสุขภาพมากๆเลยนะคะ นั่นเพราะยามว่างเขาจะทำการศึกษาเรื่องของการรับประทานอาหารที่ถูกต้อง งานนี้ไม่ได้สุขภาพดีคนเดียวนะคะ เพราะภรรยาของเขาก็ศึกษาในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

 

Henry Ford

henry_ford_7
CR. HTTP://WWW.FARMLIB.ORG/HAPPY-BIRTHDAY-HENRY-FORD/

เจ้าสัวรถยนต์อย่าง Henry Ford เชื่อไหมคะว่า passion ยามว่าของเขาคือ การเก็บรวบรวม บูรณะอาคารเก่าแก่ตามประวัติศาสตร์ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ! เพราะนี่คือ passion ของเขาจริงๆ ตอนนี้เขาบูรณะซ่อมแซมคฤหาสน์ Sudbury เมือง Massachusetts และหมู่บ้าน Greenfiled ที่เมือง Michigan ไปแล้วด้วย ช่างเป็น passion ที่แปลกแต่ก็เจ๋งจริงๆเนอะว่าไหม?

เวลาจะมากหรือน้อยไม่สำคัญหรอกค่ะ สิ่งสำคัญจริงๆอยู่ที่คุณมีความสุขกับสิ่งที่กำลังทำอยู่หรือเปล่า? ใครๆก็สามารถสร้าง passion สุดเจ๋งของตัวเองให้เป็นจริงได้สู้ๆนะคะ

ใครมี passion เจ๋งๆอย่าเก็บไว้ ส่งมาให้เราในแคมเปญ Real People Real Passion Season 2 ที่https://rprp.fwd.co.th คุณอาจได้เป็น 1 ใน 3 ที่เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิตจะสนับสนุนให้ความใฝ่ฝันของคุณได้เป็นจริง

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: njack, Nippon Sweetie, แย้มศรี, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่