หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตปลึ้มใจ...เมื่อนักเรียนสาวมอบน้ำใจให้คุณยายขอทาน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

เพจ facebook.com/pound.nutthakrit  ลงเรื่องราวว่า......

มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้ฟัง!!
เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อวานเราละพวกเพื่อนๆได้ไปหาเงินบริจาคทำจิตอาสา บริเวณห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเราก็ได้ทำหน้าที่ของเราตามปกติไปนั้น เราได้มายืนรับบริจาคเงินที่บนสะพานลอย ละได้เจอตากับยาย2คนนี้นั่งอยู่ คุณตานั่งขายของ ส่วนคุณยายนั่งขอทานอยู่ คนเดินผ่านไปมาก็ได้ให้เงินยายเป็นเรื่องปกติ เราก็ทำงานของเราไปปกติไม่ได้สนใจอะไร พอเราหันไปพอดีก็ไปเห็นน้องคนนี้ไม่รู้ว่าน้องเค้าเป็นใครหรือชื่อไร น้องเดินมาพร้อมกับน้ำเปล่าในมือสองขวดเดินตรงมาที่คุณยายท่านนี้เรากับเพื่อนก้สังเกตุว่าน้องเค้าว่าจะทำไร น้องเดินมาถึงพร้อมยื่นเงินใส่ไปในแก้วให้คุณยายละนั่งลงพร้อมกับยื่นน้ำที่เตรียมมาให้กับคุณยายท่านนี้โดยที่เป็นกันเองมากละไม่มีการที่จะรังเกียจอะไรเลยเราสังเกตุอยู่ได้สักพักนึงเลยถ่ายรูปเก็บไว้ น้องคนนี้น่ารักจริงๆ ^^

 

 

 

 ทำเพื่อสังคม ปิดทองหลังพระ ไม่ต้องสร้างภาพ ไม่เดือดร้อนใคร นี่คืออีกหนึ่งตัวของสาวไทย คะ รักนะคนดีเพื่อสังคมโดยแท้จริง

 

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: John thongpoon, rikano, ป้าสั่งมา, คาโยะ, minko, lLuCiFeR, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่หนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยเตือนภัยคนนั่งแท็กซี่..เพราะบางที คุณอาจเป็น "ดาราจำเป็น"สุดทึ่ง!!ลูกนกเอี้ยงกำพร้า 2 ตัวแสนรู้บินตามสามเณรกฤษณ์ไม่ยอมห่างช็อตเด็ดสัตว์โลก : ปฏิบัติการอพยพของนกสตาร์ลิง พลางทิ้งทุ่นระเบิดส่วนตัวกันอย่างสำราญใจ สร้างความปวดเศียรเวียนเกล้า ให้ชาวโรมยิ่งนักการแสดงมวยปล้ำ คือ จุดขายใหม่ ของรถไฟญี่ปุ่นสุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหน5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....'ความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลกับปาเลสไตน์' มีสาเหตุและที่มาที่ไปอย่างไร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่สนเวิร์คไลฟ์บาลานซ์!ผู้บริหารหญิงBaiduโดนดราม่าจนลาออก!?นักแข่งไทยทำได้! "ท็อป-ธนาตย์" แซงดุ คว้าชัย ปิดฉากศึกซูเปอร์คาร์ GT World สนามประเทศไทยสุดทึ่ง!!ลูกนกเอี้ยงกำพร้า 2 ตัวแสนรู้บินตามสามเณรกฤษณ์ไม่ยอมห่างดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AI
ตั้งกระทู้ใหม่