หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวอย่างหนังเกย์ !! " Father & Son" หนังไทยที่ต้องใช้บัตรประชาชนดู (ต่ำกว่า20 ปีห้ามเข้า)

โพสท์โดย มาแรง

 

" Father & Son" เป็นภาพยนต์แนวชายรักชายเรื่องแรกของไทย ที่แรงจนได้เรท ฉ20 เนื่องจากมีฉากมีเพศสัมพันธ์ที่สมจริงมาก และไม่มีการตัดทอนฉากใดๆ ผู้ชมจะได้ดูหนังอย่างสมบูรณ์ ผู้มีอายุต่ำกว่า20 ปีห้ามชมเด็ดขาด และต้องตรวจบัตรหน้าโรงภาพยนตร์

เรื่องย่อ..

"เอก" (แบงค์ ธนาพล) กับแฟนหนุ่มของเขา ก็เหมือนคู่รักเพศที่สามหลายๆคู่ ที่ฝันอยากมีลูก เอกจึงจ้างวานหญิงสาวอุ้มบุญให้ แต่หลังจากคลอดลูก ได้เกิดเหตุร้ายบางอย่าง ทำให้เอกต้องสูญเสียคนรักของเขาไป เอกจึงต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง โดยตั้งชื่อลูกว่า "หนึ่ง" (เฟรชชี่ ตวงภพ)


เอกพยายามทำหน้าที่พ่อที่ดีมาตลอด จนเวลาผ่านมา 18 ปี หนึ่งก็โตเป็นเด็กหนุ่ม แต่ทว่า หนึ่งกลับไม่ชอบพ่อของเขา เนื่องจากเขามักโดนเพื่อนๆล้อที่มีพ่อเป็นเกย์ ทำให้หนึ่งฝันอยากหนีไปอยู่ที่อื่น

 

ที่ที่ไม่มีใครรู้ว่าพ่อของเขาเป็นใคร
ต่อมา หนึ่งได้เจอกับชายหนุ่มชื่อ "นัท" (เอมีน ศิริตา) หนึ่งกับนัทก็ตกลงเป็นแฟนกัน โดยนัทให้สัญญากับหนึ่งว่า เมื่อหนึ่งเรียนจบ เขาจะพาไปอยู่ที่อื่นด้วยกัน นัทจึงกลายเป็นความหวังเดียวของหนึ่งในการหนีไปที่นี่
แต่หนทางไม่ได้เรียบง่าย เมื่อนัทเป็นที่หมายปองของ "ตั้ม" (เธโอ ชิระ) เกย์หนุ่มที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีการปรากฏตัวของหนุ่มลึกลับชื่อ "กาย" (กานต์ กุลานุพงศ์)

ที่เข้ามาหาเอกด้วยวัตถุประสงค์บางอย่าง ทำให้เรื่องราววุ่นวายยิ่งขึ้น

 

" Father & Son" เข้าฉาย 12 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มาแรง's profile


โพสท์โดย: มาแรง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: PRP, vho, Betatia, Sailor Mercury
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
(G)I-DLE Minnie @ SuperELLE China April 2024Lexie Liu @ SuperELLE China April 2024Qin Haiyang @ ELLEMEN China April 2024Zhang Wanyi @ ELLEMEN Fresh China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมัน
ตั้งกระทู้ใหม่