หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากรู้ว่าเกย์ออกสาว หาแฟนกันยังไง เราหน้าตาดี การศึกษาโอเค ฐานะทางบ้านดี ทำไมยังไม่มีแฟน!!

ผมก็อายุใกล้จะ 23 แล้วละ ประเด็นคือใกล้จะเรียนจบปริญาตรีแล้ว แต่ยังหาแฟนเป็นตัวเป็นตัวไม่ได้ซักที คิดแล้วก็เศร้ามาก เบื่อมาก เพราะถ้าถึงวัยทำงานแล้วคงหาแฟนยากมากๆ ยิ่งแก่ ยิ่งหาจริงใจยาก มันไม่เหมือนคบตอนสมัยเรียน เวลาว่างก็คงไม่ว่างเท่าตอนนี้

เรื่องหน้าตา จริงๆผมก็จัดว่าหน้าตาดีนะ มีแต่คนชมว่าน่ารัก ผิวขาวมาก หน้าใส ไม่มีสิวเลย (แต่ก็แต่งหน้า ทาบีบีบ้าง) ตาโต ปากแดงธรรมชาติ
สูง 180 ขายาวเรียว น้ำหนัก 62 ตัวผอมบาง เอว 29

อยากรู้ว่าเกย์ออกสาว หาแฟนกันยังไง เราหน้าตาดี การศึกษาโอเค ฐานะทางบ้านดี ทำไมยังไม่มีแฟน!!

การศึกษา เรียนโรงเรียนอินเตอร์ตอน high school และเรียนมหาวิทยาลัยรัฐบาลอินเตอร์ top three เกรดประมาณ 3.2 พูดได้สามภาษา
ฐานะทางบ้านโอเคครับ มี budjet ประมาณ 40k ต่อเดือน เฉพาะค่ากิน กับค่าเที่ยว ไม่รวมค่าช้อปปิ้งกับของใช้ส่วนตัว และขอเพิ่มได้ในบางครั้ง และมีบัตรเครดิตอีก มีรถส่วนตัว แต่บางครั้งก็ใช้คนขับรถบ้าง ส่วนเรื่องการออมเงิน ผมก็มีเงินเก็บเอง ประมาณหลักแสนปลายๆ ยังไม่รวมกับที่คุณแม่เก็บไว้ให้

และผมก็เล่นหุ้นบ้าง แต่แบบขำๆนะ และมีทำธุรกิจเล็กๆ กับเพื่อนบ้าง นำของเข้ามาขาย แต่ก็ทำเล่นๆ ทำบ้าง ไม่ทำบ้าง
เรื่องนิสัย ผมเป็นคนชอบเทคแคร์ผู้ชายนะ ไปรับไปส่งบ้างแล้วแต่โอกาศ ชอบทำอาหารให้ทาน แต่เรื่องเงินนี่ ผมไม่เปนะ ชอบแชร์ดีกว่า
จริงๆเสป็คผมก็ไม่ขอมากไปนะ ขอโปรไฟล์ประมาณผม หน้าตาไม่ต้องหล่อมาก แต่ขอตัวสูงนิดนึง ไม่สูบบุหรี่ ไม่ทานเหล้าจัด นิสัยดี

ผมว่าโปรไฟล์ผมก็โอเคในระดับหนึ่งนะ ดีกว่าผู้ชายที่ผมเดทประมาณ 50 % แต่ส่วนมากผู้ชายที่เข้าข่ายเสป็คผมก็ไม่เอาผมเป็นแฟนเลย T___T คิดแล้วก็เศร้า ส่วนใหญ่ก็ชอบบอกว่า ผมสาวไป คือท่าทางผมออกผู้หญิงมากนะ หน้าตากับรูปร่างก็ไปทางผู้หญิง แต่ผมก็มีมารยาทบ้าง ไม่วี๊ดว๊าย นอกจากจะอยู่กับกลุ่มเพื่อนในที่ private space หน่อย และผมก็เป็นคนตรงๆหน่อย คิดอะไรก็จะพูดแบบนั้น แต่ยังอยู่ในพื้นฐาณการมีมารยาทสังคมนะครับ

คือเจ็บใจที่คู่เดทของผมหลายคน ดันคว้าคนที่ profile แย่กว่าผม แต่แค่ดูแมนกว่า และหน้าตาออกทางผู้ชายมากกว่า
ความสาวนี่ เกย์รุกไม่ชอบขนาดนั้นเลยหรอครับ? คือจริงๆก็คิดแล้วเศร้านะ อย่างอื่นพอเปลี่ยนได้ หน้าตาไม่ดีก็ไปทำศัลยกรรม ไม่มีเงินก็ยังมีโอกาศหาได้ การศึกษาและภาษาไม่ดี ยังเรียนใหม่ได้ แต่ท่าทางออกสาวนี่ มันแก้ไขแล้วไม่ได้แล้วจริงๆ มันเหมือนเป็นนิสัยที่แก้ไขไม่ได้ไปแล้ว

อยากรู้ว่าเกย์ออกสาว หาแฟนกันยังไง เราหน้าตาดี การศึกษาโอเค ฐานะทางบ้านดี ทำไมยังไม่มีแฟน!!

ท่าทางสิ่งที่หมอดูทำนายไว้จะเป็นจริง ขนาดผมไม่เชื่อในหมอดูนะเนี้ย
เคยดูหมอดูในเรื่องความรักเมื่อหลายปีก่อน ท่านบอกว่าจะเจอเนื้อคู่จากประเทศแถบทางยุโรบ ฮ่าๆๆ
คงจะหาเนื้อคู่ในประเทศไทยไม่ได้ละมั้ง ถ้าคนยังเหยียดความสาว แม้กระทั้งเกย์ออกสาวด้วยกันยังเหยียดเลย จริงๆผมไม่ได้มองเป็นปัญหาเลยนะ แต่ดูจากจำนวนคนไทยที่เข้ามาคุยด้วย ความสาวน่าจะเป็นปัญหาอยู่ (เหมือนคนไทยหลายคน ยังเหยียดเพศหน่อยๆ) เวลามีแฟนต่างชาติ พวกนั้นจะไม่ซีเรียสเลย เคยพาไปเจอพ่อแม่ ด้วยซ้ำไป ถึงการไปเจอครอบครัวอาจจะไม่ซีเรียสเท่าของไทย แต่แค่นั้นผมก็โอเคละ อย่างน้อยก็ไม่ได้คบเล่นๆขำๆ

อยากรู้ว่าเกย์ออกสาว หาแฟนกันยังไง เราหน้าตาดี การศึกษาโอเค ฐานะทางบ้านดี ทำไมยังไม่มีแฟน!!

ใช่ ผมจะคบคนก็ดูที่โปรไฟล์ก่อน อย่างน้อยๆก็ไม่ให้แย่กว่าเรามาก เราจะได้ใช้ชิวิตคู่ได้แบบราบรื่นและช่วยทำมาหากิน หลายๆคนก็ทำกัน พ่อแม่ผมก็ทำ คุณปู่คุณย่าก็ทำ พวกพ่อแม่เพื่อนผมก็ทำกัน ถ้าพวกท่านไม่หาคู่ดีๆ ป่านนี้คงไม่ได้มีเงินพอประมาณไว้ใช้ในทุกวันนี้หรอก อย่าโลกสวยนะ
นิสัยแย่ๆผมก็มีบ้างนะ ผมอาจจะเป็นคนชอบเหวี่ยง ใจร้อน พูดตรงๆ แต่ส่วนดีผมก็มี ผมชอบดูแลผู้ชาย ขับรถไปส่ง ทำกับข้าวให้ทาน คุยได้หลายๆเรื่อง มันอยู่ที่ว่าคนที่จะคบเขาโฟกัสนิสัยแย่ๆ หรือนิสัยดีมากกว่ากัน

อยากรู้ว่าเกย์ออกสาว หาแฟนกันยังไง เราหน้าตาดี การศึกษาโอเค ฐานะทางบ้านดี ทำไมยังไม่มีแฟน!!

ชีวิตตอนนี้ผมก็แฮปปี้ดี ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ เบื่อก็ไปช้อปปิ้ง ดูหนัง ทำสปา ไปเที่ยวต่างจังหวัด ไม่ก็ต่างประเทศ แล้วค่อยไปหาแฟนตอนไปเรียนต่อโท หาแฟนมีตัง ทำงานดีๆ และใช้ความรู้ของผมหาโอกาศทำงานที่ต่างประเทศ และบวกจากเงินที่ได้จากพ่อแม่ หาทางสร้างเงินให้งอกเงย ทำตัวดีๆ ดูแลแฟนในอนาคตให้โอเค ก็คงได้ใช้ชีวิตที่ต่างประเทศแบบเก๋ๆ

อยากรู้ว่าเกย์ออกสาว หาแฟนกันยังไง เราหน้าตาดี การศึกษาโอเค ฐานะทางบ้านดี ทำไมยังไม่มีแฟน!!

ที่มา: http://pantip.com/topic/34239989/story
ขอบคุณกระทู้จากคุณ สมาชิกหมายเลข 1144828 สมาชิกเว็บพันทิป (เว็บโพสท์จังได้ขออนุญาตเรียบร้อยครับ)
ภาพประกอบจากอินเตอรืเน๊ต
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, igolf, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, CARE AND FAIR, PRP, บังไค, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่