หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใช้แตงกวาช่วยตัวเองบ่อยๆจะเป็นไรไหมค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จาก คลินิกสุขภาพ ในห้องเรียนพ่อแม่ออนไลน์ มีสาวเกิดสงสัยจึงตั้งคำถามว่า

หนูอายุ 17 ปีค่ะ คือหนูอยากจะปรึกษาพี่แพทค่ะว่า ใช้แตงกวาช่วยตัวเองบ่อยๆจะเป็นไรไหมค่ะ คือชอบช่วยโดยการใช้แตงกวา (มันเสียวดี) จะทำให้เป็นไรไหมค่ะ ทำบ่อยมากค่ะเกือบทุกวัน หนูเป็นโรคจิตรึเปล่าค่ะ

ความคิดเห็นที่ 108 การช่วยตัวเองมันไม่ผิดหรอกค่ะ คนเราหลายๆคนมันก็ต้องมีช่วยตัวเองบ้างละค่ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นของจริงเสมอ ของที่เราใช้ช่วยตัวเองต้องดูด้วยยะค่ะว่าเหมาะสมมั้ย ที่สำคัญเน้นเรื่องความสะอาดด้วยนะค่ะ
ถ้าจะให้ดีจะใช้ แตงกวา กล้วย มะเขือยาว หรืออะไรอีกมากมายควรจะสวมถุงยางให้มันบ้างนะค่ะ ความคิดเห็นที่ 81 ใครที่ช่วยตัวเองบ่อยๆๆ แนะนำให้ลองของจริง จะได้รู้ว่าจะแตงกวาหรือมะเขือก็สู้ของแท้ไม่ได้

ความคิดเห็นที่ 65 ผมก็ชอบช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 วันละ 2-3 ครั้งตามโอกาส และจนถึงทุกวันนี้อายุ 28 ก็ยังทำอยู่วันละ 3-4 เพราะไม่มีแฟน ทำแต่งงาน กลับบ้านมาก็เหงา อ้างว้าง หว้าเหว่ มันจะมีรัยผิดใหม ความคิดเห็นที่ 68 คุณครับปี 2547 ป่าวนี้มีผัวเป็นตัวเป็นตนไปแล้วครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
63 VOTES (4.2/5 จาก 15 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, PRP, บังไค, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, จอมยุทธอินดี้, Betatia, I AM THOR, ซาอิ, สัปเหร่อนอกโลก, พริ้มพลอย, sorjed
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเห็นแล้วแสบดากแทนเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีเลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัย"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูก
ร่องอวบมาก สาวนักศึกษาปี 2 มหาลัยดัง ที่สระว่ายน้ำ 60 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 2)ในสเปคปีนี้เปียก เปียกตรงจุดพายเรือเล่นกันไหม.พระเอกหมอลำ.FB/ Umnai boonaon
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
อยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลๅรักบนlตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่