หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ติดตามตัวหนุ่มวัย 22 พร้อมแม่ของเด็กหญิงวัยขวบเศษที่เสียชีวิตได้แล้ว

โพสท์โดย I AM THOR

หนองคาย-ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ติดตามตัวหนุ่มวัย 22 พร้อมแม่ของเด็กหญิงวัยขวบเศษที่เสียชีวิตได้แล้ว เบื้องต้นยังปากแข็งไม่ได้ทารุณทางเพศเด็กหญิงจนเสียชีวิต ด้านตำรวจส่งศพเด็กหญิงตรวจพิสูจน์ที่ขอนแก่นเพื่อนำหลักฐานมัดตัว

วันที่ 30 กันยายน 2558 เวลา 14.00 น. พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กรองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พ.ต.อ.ปรีดา ดวงพุทธา พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ วงษ์สนิทธีรา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองหนองคาย พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส.สภ.เมืองหนองคาย ได้ร่วมกันสอบสวนนายนพรัตน์ รูปสวย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 4 ต.มีชัย อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย และน.ส.พัชรี พรมวาส อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 ม.5 ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามตัวได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งพื้นที่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี

 พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ วงษ์สนิทธีรา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่าทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 29 ก.ย.2558 ร.ต.ท.กฤษณะ ธรรมจิตร พงส.สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.หนองคาย ว่าได้รับตัวผู้ป่วยเข้ารักษาคือ ด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 1 ปี 8 เดือน ต่อมาในวันที่ 30 ก.ย. 2558 เวลาประมาณ 03.48 น.ทราบว่า ด.ญ.เอ ได้เสียชีวิตแล้ว และญาติผู้เสียชีวิต นางสวัสดิ์ สุพรมวัน ซึ่งเป็นย่า อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 293 หมู่ 6 ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย และนางอำคำ แพงศรี ซึ่งเป็นยาย อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 5 ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย ซึ่งติดใจการเสียชีวิตของหลานสาว จึงได้ประสานกับพนักงานสอบสวน นำศพ ด.ญ.เอ ส่งศพตรวจพิสูจน์ ที่โรงพยาบาลศรีนรินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ เผยต่อว่าคดีนี้เกิดขึ้นหลังจาก น.ส.พัชรีมาเปิดห้องเช่าที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองหนองคาย ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนัดพบกับนายนพรัตน์ ขณะที่พ่อของ ด.ญ.เอ ถูกเรียกเข้าประจำการเป็นทหารกองเกินที่ศูนย์ฝึกทหารใหม่สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยทุกครั้ง น.ส.พัชรีจะพา ด.ญ.เอ มาพักด้วย จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบคราบเลือดบนฟูกที่นอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุนายนพรัตน์ ใช้ให้น.ส.พัชรีออกไปซื้อของข้างนอก หลังจากนั้นนายนพรัตน์ได้พา ด.ญ.เอ เข้าไปในห้องน้ำ แล้วเปิดก๊อกน้ำเสียงดังเป็นเวลานาน จากนั้นก็พา ด.ญ.เอ ออกมาจากห้องน้ำในสภาพที่เด็กไม่ใส่เสื้อผ้า แล้วพาไปนอนบนที่นอน เมื่อ น.ส.พัชรี กลับมาพบว่าลูกสาวมีอาการตัวแข็งและหมดสติ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 29 ก.ย. จากนั้นน.ส.พัชรี ได้ย้อนกลับไปหานายนพรัตน์ แล้วพากันหลบหนี จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ติดตามตัวได้ แต่ทั้งสองคนยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ต้องรอผลตรวจจากโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อนำมาเป็นหลักฐานมัดตัวนายนพรัตน์  เนื่องจากนายนพรัตน์ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ จึงต้องรอผลการพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ร่วมด้วย.

 

 

 



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
I AM THOR's profile


โพสท์โดย: I AM THOR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะชายวัย 61 วิ่งชนรถไฟ รอดตายหวุดหวิดเพราะเขาวิ่งได้ช้าเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินเปลือยกายบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์จับนักค้ายาเสพติดภาคกลางลำเลียงลง 3 จว.ชายแดนใต้ แต่ไม่รอดยึดยาบ้า 1.4ล้านเม็ด -ไอซ์ 350 กก. มูลค่าร่วม 80 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่