หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Captain America Civil War หลุดดด!!!!!

โพสท์โดย Bran Stark

Captain America Civil War หนึ่งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะออกฉายช่วง ซัมเมอร์ ปีหน้า กับการต่อสู้กันเองของซูเปอร์ฮีโร่ โดยแบ่งเป็นทีม Captain America กับ ทีม Ironman แต่มาร์เวล เก็บความลับของคลิปได้ดีมากจนแทบจะไม่ได้มีใครถ่ายตัวอย่างออกมา มีเพียงภาพนิ่งที่ต้องเอามาเรียงต่อกัน (มีสปอยล์เนื้อเรื่อง)

 โดยล่าสุดในงาน Asia Pop ComicCon มีกาเอาตัวอย่างเดิมที่เคยเปิดในงานที่อเมริกาไปเพิ่มเติมฉากใหม่ๆ โดยเราจะได้ชม ไอรอนแมน ซัดกับ วินเทอร์ โซลเยอร์ กัปตัน อเมริกา โดยแคปพลาดท่าโดนจับโยน แล้วมีฉากที่ไอรอนแมนโดนชกโดย วินเทอร์ โซลเยอร์ ส่วน แบล็ควิโดว์ จะทรยศ กัปตัน และเข้ากับทีม ไอรอนแมน และจะมีฉากที่เธอจะได้สู้กับเพื่อนสนิทอย่าง ฮอว์คอาย และเธอโดนต่อยจนน่วม

วิชั่นที่อยู่ทีมไอรอนแมน จะต้องรับมือกับแม่มด สการ์เลต วิช และ ฟัลคอน ,  AntMan จะอยู่ทีม กัปตัน และตัวเขาปลื้มและดีใจมากที่ได้ร่วมทีมแถมยังมีฉากจับหน้าอก(กัปตัน อเมริกา) ด้วย ในคลิปจะมีตัวร้าย Baron Zemo โผล่เป็นครั้งแรก จะมีฉาก วินเทอร์ โซลเยอร์ กอดกับ กัปตัน อเมริกา ส่วนข้อมูลของไอ้แมงมุมยังไม่เปิดตัวในคลิปนี้

แต่คลิปเต็มๆยังไม่มีผู้สามารถแอบถ่ายออกมาได้เนื่องจากมาร์เวลตรวจสอบเข้มมาก จึงได้นำคลิปหลุดในงาน ComicCon ที่จัดขึ้นในอเมริกาไปชมแทน ภาพยนตร์ Captain America Civil War ฉาย 6 พฤษภาคม ปี 2016

สรุปทีม แคป จะมี กัปตัน อเมริกา , วินเทอร์ โซลเยอร์ ,ฟัลคอน ,  AntMan , สการ์เลต วิช , ฮอว์คอาย

ทีม โทนี่ จะมี ไอรอนแมน , วิชั่น , วอร์ แมชชีน , แบล็ควิโดว์ และ ไอ้แมงมุม สไปเดอร์แมน

ทำไมมองดูแปลกๆ 

คลิปหลุด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Asuka, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม้เรียวอยู่ไหนดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะโจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม้เรียวอยู่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศสพี่กะเทยกู้โลก!! ช่วยปกป้อง นทท. บุกกระทืบฝรั่งเมา ใส่สุดไม่ยั้งสลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
ตั้งกระทู้ใหม่