หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีเซ็กส์บ่อยๆ ทำให้หน้าเด็กลง 7 ปี

โพสท์โดย zachary

ภาพจาก: www.shockblast.net/girls-they-just-wanna-have-fun-97/

ภาพจาก: www.shockblast.net/girls-they-just-wanna-have-fun-97/

 

ได้เฮ! กันอย่างต่อเนื่อง เมื่อผลวิจัยเผยว่ามีเซ็กส์บ่อยๆ อาจทำให้หน้าเด็กลงอย่างน้อย 7 ปี เลยทีเดีย

ดร. เดวิด วีคส์ นักจิตวิทยาและหัวหน้าแผนกจิตวิทยาแห่งโรงพยาบาลโรนัล เอดินเบริ์ก กล่าวว่า “การมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอทำให้ดูอ่อนกว่าวัย 5-7 ปี เพราะเซ็กส์ก่อให้เกิดการหลั่งฮอร์โมนเจริญวัยที่ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น”

ดร. วีคส์ ใช้เวลากว่า 10 ปี สำรวจทั้งผู้ชายและผู้หญิงกว่าพันคนในทุกช่วงอายุ ผลปรากฎว่า คนที่อยู่ในช่วงอายุ  40-50 ปี ที่มีเซ็กส์อยู่ที่ประมาณ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะดูอ่อนเยาว์กว่าปกติ ซึ่ง ดร. วีคส์ บอกว่า “ความสุข” ที่ได้จากการมีเซ็กส์ เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ดูอ่อนเยาว์ แถมยังช่วยให้อายุยืนด้วย

แต่ถึงอย่างไรผลดีทางกายภาพที่ได้จาการมีเซ็กส์ ต้องมาจากความรักที่ทำต่อคู่รักถึงจะได้ประโยชน์สูงสุด เพราะเซ็กส์ที่เกิดจากการไม่ตั้งใจ หรือไม่เต็มใจ จะก่อให้เกิดโทษได้ เช่น ความหวาดระแวง ความเครียด ซึ่งเป็นสาเหตุให้แก่ก่อนวัยด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณภาพชีวิตจะดีก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพเซ็กส์ที่ด้วยเช่นกันคุณผู้ชายก็เลือกบริหารแล้วล่ะครับ แต่อย่าลืมคำนี้นะคับ เซ็กส์ ทำให้หน้าเด็ก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Tikker, ไอ่รั่ว, พริ้มพลอย, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!
(วันวาน) อุ๋ม อาภาศิริ @ นิตยสาร จันทร์ ปีที่ 7 ฉบับที่ 80 พฤษภาคม 2537(วันวาน) จี๊ด แสงทอง @ นิตยสาร ดิฉัน ปีที่ 24 ฉบับที่ 577 มีนาคม 2544Model from Thailand ig.jeans_jhsiCollection of male models from the Philippines
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แนวทางวิธีการลงคลิป Tik Tok สำหรับมือใหม่ให้มีโอกาศเพิ่มคนดูมากขึ้นในช่องของคุณรู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกเกร็ดความรู้เกี่ยวกับ น้ำปลา เครื่องปรุงรสที่ผู้คนมากมาย ขาดไม่ได้เลยจริงๆเพลงหลับลึก - เพลงกล่อมนอน ผ่อนคลาย ร่างกายเบาสบาย หลับสนิทใน 5 นาที
ตั้งกระทู้ใหม่