หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"กทม." ยัน 30 พ.ย.แผงค้าสะพานเหล็กต้องโล่ง

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

"กทม." ยัน 30 พ.ย. แผงค้าสะพานเหล็กต้องโล่ง แจงให้เวลาผู้ค้าย้ายภายใน13 ต.ค.นี้ ครบกำหนดไม่รื้อเจ้าหน้าที่ลุยเอง ชี้จัดหาสถานที่รองรับผู้ค้าที่ต้องย้ายที่ขายแล้ว จากนั้นจะปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สวยงาม

 

วันนี้ (29 ก.ย.) รายงานข่าวแจ้งว่า นายจักกพันธุ์ผิวงาม รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กทม.ได้ติดประกาศแจ้งให้ผู้ค้าตลาดริมคลองโอ่งอ่าง หรือสะพานเหล็กตั้งแต่บริเวณสะพานดำรงสถิตถึงสะพานบพิธพิมุขประมาณ 500 ราย ให้รื้อถอนสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ และออกจากพื้นที่ภายใน 15 วันคือ ภายในวันที่ 13 ต.ค.58 นี้ หากครบกำหนดแล้วผู้ค้ายังไม่รื้อย้ายแผงค้าและสิ่งปลูกสร้างของตน ทางกรุงเทพมหานครจะดำเนินการตามขั้นตอนอีก 7 วัน จากนั้นกรุงเทพมหานครโดยสำนักการโยธา สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ สำนักงานเขตพระนคร สำนักการระบายน้ำ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเริ่มรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค.เป็นต้นไป โดยจะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 พ.ย.58 ซึ่งค่าใช้จ่ายในการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง ผู้ค้าจะต้องเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด และได้จัดหาสถานที่รองรับผู้ค้าไว้แล้ว ได้แก่ ตลาดหลังพาต้าปิ่นเกล้าตลาดนัดสายใต้เก่า (ปิ่นเกล้า) ตลาดคึกคักท่าดินแดงคลองถม คอร์เนอร์ 2 และตลาดขนส่งสายใต้ใหม่ (ตลิ่งชัน) ซึ่งหลังจากดำเนินการรื้อย้ายแผงค้า และสิ่งปลูกสร้างที่รุกล้ำคลองโอ่งอ่างเสร็จแล้ว กรุงเทพมหานครจะทำการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณดังกล่าวให้มีความสวยงาม

 

ภาพ : pongpat.janthai.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Tikker, amzabzaa, จอมยุทธอินดี้, ปุ้ม, อาราเล่จัง, บังไค, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำสองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถ😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
ตั้งกระทู้ใหม่