หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เติมประสบการณ์หลอนไปกับ ปีศาจบากูล อีกครั้งใน Sinister 2

โพสท์โดย Bran Stark

พร้อมแล้วหรือยังที่จะต้องหลอนกันไปอีกครั้งกับ ปีศาจบากูล ที่จะกลับมาพร้อมกับความระทึกและท้าทายมากกว่าเดิม ใครจะเป็นเหยื่อรายต่อไป ติดตามความหลอนได้ใน Sinister 2 (เห็น ต้อง ตาย 2)

11150888_109

จากประสบการณ์สุดหลอนที่สามารถกวาดรายได้มากถึง 87 ล้านเหรียญให้กับภาคแรกของหนังสยองขวัญ สั่นประสาท Sinister คราวนี้ ปีศาจบากูล จะกลับมาสร้างความผวาต่อจากภาคแรกใน Sinister 2 ด้วยการกัดกินวิญญาณของเด็ก และครั้งนี้ถึงเวลาที่แม่ลูกแฝดคอร์ทนี พร้อมด้วยดีแลนด์ และแซค คอลลินส์ ลูกชายฝาแฝดของเธอ ต้องตกเป็นเหยื่อเมื่อได้ค้นพบสัญลักษณ์แห่งความตายและได้เห็นปีศาจบากูล ที่อาศัยเหล่าวิญญาณผีเด็กเป็นเครื่องมือหลอกล่อเหยื่อรายต่อไป เธอและลูก ๆ จะรอดหรือต้องตายเหมือนกับครอบครัวอื่น ๆ ที่ผ่านมา

Sinister 2 ได้รับการเขียนบทร่วมกันโดย ซี. โรเบิร์ต คาร์กิลล์ กับ สก็อตต์ เดอร์ริคสัน ผู้กำกับจากภาคแรก โดยทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเราชื่นชอบหนังในแนวแบบ Paranormal Activity และ Insidious จึงทำให้เราทั้งคู่คิดว่าเรื่อง Sinister 2 (เห็น ต้อง ตาย 2) เรื่องนี้จะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายความน่ากลัวจากภาคแรก และยิ่งทีวีความตื่นเต้น ด้วยการคงเรื่องราวในภาคต่อไปไว้ได้ ซึ่งเอกลักษณ์ของเรื่องที่เราคงยังก็คือ การถ่ายวิดีโอการฆาตกรรมด้วยกล้องฟิล์ม โดยภาคนี้ บากูล ได้สังเวยวิญญาณเด็ก ๆ และบังคับพวกเขาให้ทำหนังวิดีโอขึ้นมาอีกครั้ง”

S2_Sept2-159.dng

ในครั้งนี้ เจมส์ เรนสัน ที่เคยรับบทนำเป็นปลัดอำเภอจากภาคที่แล้ว ก็จะกลับมารับบทเดิมเช่นกัน เพียงแต่ในSinister 2 นั้นเขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งเนื่องจากถูกสงสัยในคดีที่เกิดขึ้นในภาคแรก จึงเป็นจุดเปลี่ยนให้เขาผันตัวเองเป็นนักสืบ เพื่อไขปริศนาเหตุฆาตกรรมที่ทำให้ชีวิตเขามีมลทินและหาทางหยุดยั้งปีศาจบากูลก่อนที่มันจะก่อเหตุสยองขวัญอีกครั้งให้ได้

S2_Sept17-83.dng

ติดตามความสยองขวัญที่เข้มข้นกว่าภาคแรก พร้อมกับเอาใจช่วยให้แม่ลูกแฝดรอดพ้นจากปีศาจร้าย บากูล ให้ได้ในSinister 2 (เห็น ต้อง ตาย 2) วันที่ 8 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: หล่อลงเบื่อย, zerotype, จอมยุทธอินดี้, A Survive, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รวมโมเมนต์น่ารัก มิกกี้กับน้องโนล่า ยกให้เป็นตัวอย่างพ่อที่ดีสุดๆสรยุทธขิงด้วยภาพร่วมโต๊ะ แบมแบม ทานข้าวชื่นมื่น พร้อมติด #สรแบมสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่