หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวพิการมะกันเชื้อสายไทยสุดดัง! เป็นทั้งนักกีฬา/นางแบบชุดว่ายน้ำ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เด็กสาวพิการไร้ท่อนล่างเชื้อสายไทย วัย 23 ปี บุตรบุญธรรมครอบครัวมะกันในแคลิฟฯ โด่งดังสุดขีดในโลกโซเชียล คนชื่นชมเป็นนักกีฬาแข่ง “พาราลิมปิก” และนางแบบชุดว่ายน้ำ

ชื่อของกัญญา เซสเซอร์ ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ แม้ร่างกายไร้ท่อนล่าง แต่มากไปด้วยความสามารถ ปัจจุบันเป็นทั้งนักกีฬาและนางแบบ เว็บไซต์ข่าวมิเรอร์ รายงานเรื่องราวของสาวอเมริกันเชื้อสายไทย วัย 23 ปี ที่เกิดมาพิการไม่มีร่างกายตั้งแต่ท่อนล่างลงไป เธอได้รับอุปการะมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าในประเทศไทย เมื่ออายุได้ 5 ขวบ โดยย้ายมาอยู่กับครอบครัวใหม่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในโลกโซเชียลได้แชร์เรื่องราวของ "กัญญา" เพื่อเป็นการให้กำลังใจใครหลายๆ คนที่กำลังท้อแท้กับอุปสรรค แม้เกิดมาพร้อมความพิการ แต่เธอไม่เคยมองส่วนที่ขาดหายไปว่าเป็นอุปสรรค ใช้ชีวิตเต็มที่ เป็นสาวสปอร์ตตัวยง เธอพาตัวเองไปไหนมาไหนด้วยวีลแชร์ ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้สเกตบอร์ดและเรียนรู้ที่จะเดินด้วยมือแทน เธอหลงใหลในกีฬาเอ็กซ์ตรีมและด้วยร่างกายที่แข็งแรงของเธอ บวกกับผิวสีแทน ทำให้เธอได้มีโอกาสเป็นนางแบบกีฬา ก่อนที่ผลงานจะไปโดนใจแบรนด์ชุดชั้นในยี่ห้อหนึ่งและได้ทาบทามให้เธอเป็นนางแบบให้ กัญญาบอกว่านี่คือก้าวสำคัญที่พิสูจน์ให้เห็นว่าความแตกต่างไม่ใช่ข้อจำกัด

"มันเป็นอะไรที่สนุกดีนะคะที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของฉันออกไป ฉันแตกต่างไม่เหมือนใครและก็นั่นแหละค่ะที่ทำให้มันเซ็กซี่ ฉันไม่ต้องการขาเพื่อจะเซ็กซี่เลยนะ" กันยายังบอกว่าเธอมีแฟนคลับเบอร์หนึ่งเป็นคนรักของเธอนี่เอง เขาเห็นเธอจากภาพการถ่ายแบบและรู้สึกทันทีว่าเธอมีสเน่ห์และไม่เหมือนใคร

เว็บไซต์ข่าวมิเรอร์ ยังรายงานด้วยว่า กัญญากำลังฝึกฝนเรียนรู้กีฬา "โมโนสกี" เพื่อเตรียมลงแข่งขันในกีฬา "พาราลิมปิก" ในฤดูหนาว ที่กำลังจะจัดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ ในปี 2018

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: GreyRey, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, นางเบิร์ด, โยนี, lading ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูง“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวรู้หรือไม่! ปลาฉลามหยุดว่ายน้ำไม่ได้ ถ้าหยุดว่ายมันจะตาย!ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักทนายดังคิดหนัก! พระอยากฟ้องหย่าเมีย-ชู้ หลังทิ้งเมียไปบวชเพราะหนี้เยอะ พอเมียรวยอยากฟ้องหย่าเรียก 1 ล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ข้อตกลงหยุดยิงที่กาซาจะถูกนำไปปฏิบัติใน 3 ระยะตามข้อเสนอ"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงบันฑิตหนุ่ม เอาสแตนดี้รูปแม่ไปร่วมงาน เพราะแม่จากไปก่อนเรียนจบด่วน ! ระเบิด ใจกลางเมืองนราธิวาส เจ็บ 4 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่