หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวพิการมะกันเชื้อสายไทยสุดดัง! เป็นทั้งนักกีฬา/นางแบบชุดว่ายน้ำ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เด็กสาวพิการไร้ท่อนล่างเชื้อสายไทย วัย 23 ปี บุตรบุญธรรมครอบครัวมะกันในแคลิฟฯ โด่งดังสุดขีดในโลกโซเชียล คนชื่นชมเป็นนักกีฬาแข่ง “พาราลิมปิก” และนางแบบชุดว่ายน้ำ

ชื่อของกัญญา เซสเซอร์ ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ แม้ร่างกายไร้ท่อนล่าง แต่มากไปด้วยความสามารถ ปัจจุบันเป็นทั้งนักกีฬาและนางแบบ เว็บไซต์ข่าวมิเรอร์ รายงานเรื่องราวของสาวอเมริกันเชื้อสายไทย วัย 23 ปี ที่เกิดมาพิการไม่มีร่างกายตั้งแต่ท่อนล่างลงไป เธอได้รับอุปการะมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าในประเทศไทย เมื่ออายุได้ 5 ขวบ โดยย้ายมาอยู่กับครอบครัวใหม่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในโลกโซเชียลได้แชร์เรื่องราวของ "กัญญา" เพื่อเป็นการให้กำลังใจใครหลายๆ คนที่กำลังท้อแท้กับอุปสรรค แม้เกิดมาพร้อมความพิการ แต่เธอไม่เคยมองส่วนที่ขาดหายไปว่าเป็นอุปสรรค ใช้ชีวิตเต็มที่ เป็นสาวสปอร์ตตัวยง เธอพาตัวเองไปไหนมาไหนด้วยวีลแชร์ ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้สเกตบอร์ดและเรียนรู้ที่จะเดินด้วยมือแทน เธอหลงใหลในกีฬาเอ็กซ์ตรีมและด้วยร่างกายที่แข็งแรงของเธอ บวกกับผิวสีแทน ทำให้เธอได้มีโอกาสเป็นนางแบบกีฬา ก่อนที่ผลงานจะไปโดนใจแบรนด์ชุดชั้นในยี่ห้อหนึ่งและได้ทาบทามให้เธอเป็นนางแบบให้ กัญญาบอกว่านี่คือก้าวสำคัญที่พิสูจน์ให้เห็นว่าความแตกต่างไม่ใช่ข้อจำกัด

"มันเป็นอะไรที่สนุกดีนะคะที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของฉันออกไป ฉันแตกต่างไม่เหมือนใครและก็นั่นแหละค่ะที่ทำให้มันเซ็กซี่ ฉันไม่ต้องการขาเพื่อจะเซ็กซี่เลยนะ" กันยายังบอกว่าเธอมีแฟนคลับเบอร์หนึ่งเป็นคนรักของเธอนี่เอง เขาเห็นเธอจากภาพการถ่ายแบบและรู้สึกทันทีว่าเธอมีสเน่ห์และไม่เหมือนใคร

เว็บไซต์ข่าวมิเรอร์ ยังรายงานด้วยว่า กัญญากำลังฝึกฝนเรียนรู้กีฬา "โมโนสกี" เพื่อเตรียมลงแข่งขันในกีฬา "พาราลิมปิก" ในฤดูหนาว ที่กำลังจะจัดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ ในปี 2018

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: GreyRey, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, นางเบิร์ด, โยนี, lading ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่