หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอ็มเงิบ!!น้องลูกหนู ประกาศลั่น ไม่สามารถให้อภัยง่ายๆ

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

น้องลูกหนู

หลังจากที่หนุ่มเอ็ม โดน ออฟฟี่ Maxim ตีจากเพื่อกลับไปคบหากับแฟนเก่าอย่าง เบส ชยพล หนุ่มเอ็มก๋โพสต์คลิปสำนึกผิด ขอโทษ น้องลูกหนูพร้อมทั้งประกาศว่าจะขี่บิ๊กไบค์ไปหาที่หัวหิน จะยอมคืนดีหรือไม่ก็จะไป

งานนี้เรียกกำลังใจจากแฟนคลับได้ไม่น้อย ที่คอยลุ้นอยู่ว่าคู่นี้จะกลับมาคืนดีกันได้หรือไม่ ต่างพากันให้กำลังใจหนุ่มเอ็มเป็นอย่างมาก และเชื่อว่า น้องลูกหนู คงเห็นถึงความพยายามและสำนึกผิดจริงๆของหนุ่มเอ็มจึงยอมใจอ่อนให้โอกาสหนุ่มเอ็มได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

น้องลูกหนู

ซึ่งในเฟซบุ๊กของเอ็ม ก็ได้รายงานความเคลื่อนไหวว่า ขอบคุณให้นอนกอดอีกครั้ง จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว พร้อมทั้งเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นรูปคู่แล้วด้วย งานนี้แฟนคลับฟินกันเป็นแถบ

น้องลูกหนู

 

แต่หลังจากที่มีแห่แสดงความยินดีว่าดีใจด้วยที่ทั้งสองคนกลับมาคืนดีกันนั้น น้องลูกหนู ต้องออกมาแก้ข่าวอย่างด่วนว่า ยังไม่ได้คืนดีกันแต่อย่างใด เรื่องนี้เจ็บช้ำมาก ไม่สามารถใอภัยกันได้ง่ายๆ ไม่ใช่คิดจะไปก็ไป คิดจะมาก็มา พร้อมทั้งชี้แจงว่ายินดีให้เอ็มพิสูจน์ตัวเอง แต่พิสูจน์แล้ว น้องลูกหนู จะให้โอกาสหรือไม่มันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งมันเป็นเรื่องของอนาคตและเวลา แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คืนดี คอนเฟิร์ม!!

น้องลูกหนู

น้องลูกหนู

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก  ไกรฤกษ์ อาภาขจร,Thantaros Charoenchipuksa

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Betatia, Noina stupid, อาราเล่จัง, พูดไปก็เท่านั้น, บูเก้จัง, Kwang Rattinan, แย้มศรี, ไอ้หมาจู, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เย็นนี้ ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ รีรันตอนแรก"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉
ตั้งกระทู้ใหม่