หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวศัลยกรรมทั้งหน้า เพียงเพราะถูกปฏิเสธ

เนื้อหาโดย Palm Sirikijjakorn

ก่อนอื่นต้องออกตัวเลยว่านี่เป็นการเขียนรีวิวครั้งแรกในชีวิต อาจจะผิดๆถูกๆน่ะคับ แต่ส่วนหนึ่งก็อยากให้เป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนที่ถูกปฏิเสธอยู่บ่อยๆจนทำให้สู้สึกท้อและไม่กล้าชอบใครอีก

ปาล์มเป็นเด็กต่างจังหวัดต่างภาคใต้อาจจะล่าหลังเรื่องความสวยความงามและเรื่องมันเริ่มตั้งแต่ ม.ปลาย ซึ่งเป็นช่วงเริ่มต้นสำหรับเรื่องความรัก แต่เราเองหน้ายังงี้อ่ะ จะให้ไปบอกรักใครได้ไงว่ะ 555 แต่แบบยิ้มถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ใช่มั้ยว่ะ จนรวบรวมความกล้าเว้ย แต่ผลคำตอบที่ออกมาคือไรรู้มั้ย รุ่นพี่ยิ้มบอกว่า "หน้าแบบน้องอ่ะ คงไม่เหมาะกับพี่มั้งคับ" โหยคือตอนนั้นเสียเซลล์และเสียใจมาก แต่ก็เข้าใจและรู้ตัวดีมาตลอดว่าใครจะมาเอาเด็กดำๆหน้ายิ้มสิว ยิ้มๆ ฟันเหยินยิ่งกว่าแก้วหน้าม้ามาเป็นแฟนว่ะ และเราเองก็ไม่กล้าชอบใครอีกเลย

จนจบ ม.6 และเริ่มมีความคิดอยากเปลี่ยนแปลงเลยคิดว่าจัดฟันก่อนเลยเพราะตอนนั้นเราเองคิดว่าข้อบกพร่องของเราคือฟัน

ด้วยความรีบเพราะอยากหล่อไวไวเลยไปหาหมอทุกๆ 2 อาทิตย์เพื่อจะให้หมอดึงฟันเข้าเร็วๆ 555 และระหว่างนั้นก็เริ่มรู้สึกอยากขาว แต่ที่นี้จะทำยังไงล่ะ?
จนได้รับคำแนะนำจากรุ่นน้องคนนึงว่ารู้จักการลอกผิวมั้ย ลองเข้าไปในเว็บนี้น่ะ และด้วยความที่อยากขาวเราเลยจัดมาแบบเซ็ตใหญ่ๆ 7 ชุด ซึ่งตอนนั้นรู้สึกว่าราคาจะอยู่ที่ 3500x7=/24,500 บาท และเซ็ตหน้าอีก 3 ชุด
ซึ่งการลอกผิวนี่จะเรียกว่าโหมดดักแด้ ยิ้มทรมานมากตรงที่ออกไปไหนก็ไม่ได้ โดนแดดไม่ได้ ต้องอาบน้ำร้อน (คือบ้านเราไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น เราเลยต้องต้มน้ำบนเตาแก๊สและมาผสมในถังเพื่ออาบ ทำแบบนี้เช้าเย็นทุกวันตลอด 5 เดือน) เผื่อให้ผิวมันลอกได้ไวขึ้น จากเป็นคนที่เกลียดการทาครีมก็ต้องทนทำ และผลลัพธ์คือ "พี่ปาล์มทำไรมาค่ะ คือพี่ดูขาวขึ้นมาก" และช่วงนั้นฟันก็เริ่มเข้าที่มากขึ้นและหล่อขึ้น (หล่อขึ้นไม่ได้หมายความว่าหล่อแล้ว) จนก็เริ่มมีความมั่นใจและมีแฟนอีกครั้ง
จนมาถึงจุดพีคอีกครั้งตรงที่จับได้ว่าแฟนมีคนอื่น พีคกว่าคือเค้าหน้าตาดีกว่าเรามาก ตอนนั้นทำไรไม่ถูกเลยตัดสินใจรวบรวมเงินที่มีและความกล้าทำศัลยกรรม แต่อีกไม่กี่วันก็จะเกณฑ์ทหาแล้วนี่สิเลยรอจนเกณฑ์ทหารเสร็จและด้วยความที่ไม่เคยมีความรู้เรื่องศัลยกกรรมมาก่อน แต่เห็นว่าเป็นโรงพยาบาลจึงตัดสินใจทำ ตา จมูก ปากบน-ล่าง พร้อมกันทั้ง 3 อย่างกับทางโรงพยาบาลนั้นด้วยความคิดที่ว่า ของแพงย่อมดีเสมอ
คืนวันที่ 12 เมษา ก่อนทำหน้าหนึ่งวันเพื่อนพาไปดูโชว์พี่ไข่มุกเพราะไม่อยากให้เราเครียดเรื่องทำหน้า นึกในใจทำไม่ยิ้มไม่พาไปดูโชว์พวกหน้าตาดีดีฟร่ะ ตรูจะได้เอามาเป็นแบบ

ตอนนั้นตื่นเต้นมากยิ้มครั้งแรก มันก็กลัวเป็นธรรมดาใช่ป่ะ แต่แบบเห้อๆๆๆๆๆ จนพยาบาลพาเข้าห้องให้เราล้างหน้าและพาขึ้นตื่น ในจินตนาการคือเดี๋ยวเสร็จตรูต้องหล่อแน่ๆ 555 พยาบาลจับมัดแขนขาล็อคหัวพีคสุดตอนรอนี่แหละ ลุ้นว่าเมื่อไหร่หมอจะมา จนหมอเข้ามาคุยเขียดๆเขียนบนหน้าและฉีดยาสลบ ตื่นมาอีกทีในใจคิดว่าเสร็จแล้วแน่ๆเลยหันไปคุยกับพยาบาล พี่เค้าบอกว่า "อ่อ ยังไม่ได้ทำค่ะแค่ฉีดยาสลบ" สึด! ทำไมไม่ทำให้เสร็จก่อนแล้วค่อยให้ตรูตื่นว่ะ หลังจากนั้นหมอก็เริ่มล๊อคตา เราเองเห็นเหมือนหมอเย็บเปลือกตาเราเรื่อยๆละบอกพยาบาลว่าเสร็จละ หมอจึงเริ่มมาจับที่ปากบนเราและถามว่า "ปากบนชายังคับ" ผมก็ตอบไปว่าชาแล้วคับ พีกอีกครั้งตอนที่หมอกรีดปากล่างก่อนนี่แหละ คือมันยังไม่ชา หมอบอกพยาบาลๆ ปากล่างยังไม่ชามาฉีดยาด่วน สึด!! จนเสร็จและผ่านไปด้วยดี เราจึงเดินขึ้นไปชั้น 4 เพื่อทำจมูกกับคุณหมอเจ้าของโรงพยาบาล (สลบอีกรอบ) และก็ผ่านไปเหมือนจะดี

คิดว่าโดนรถ 10 ล้อชนมา 555

ผ่านมาซักระยะความคิดที่ทำออกมาเสร็จละหล่อ จริงๆมันไม่ใช่ ผลออกมาไม่เป็นที่หน้าพอใข (ตรูควรดีใจมั้ยที่โคนจมูกชนอยู่หัวคิ้วด้านซ้าย)

ตาก็ดูเชื่อมๆตลอดเวลา ปากก็กินไรลำบาก แต่เราพอใจกับตาและปากเพราะดูแล้วว่าถ้าหายดีคงออกมาสวย ที่นี้แหละความคิดเรื่องแก้ก็ก็มาอีกครั้ง ผ่านไป 3 เดือน เลยตัดสินใจไปหาหมอและแก้ครั้งที่  2 เพราะหวังว่ามันคงดีกว่านี้

จมูกครั้งที่ 2

หลังจากพักฟื้นและผ่านไปซักพักตากับปากก็หายบวมจนเกือบเป็นปกติ ก็รู้สึกไม่พอใจกับจมุกครั้งที่ 2 เพราะรู้สึกว่ามันเบี้ยวนิดๆจึงคิดว่าถ้าแก้อีกครั้งมันคงดีกว่านี้ (คนเรามันจะแก้ได้กี่ครั้งเชียว)



ครั้งที่ 3 ที่นี่มีเพื่อนแนะนำมา ครั้งแรกคือบินไปเที่ยวกรุงเทพเฉยๆ แต่มีโอกาสและว่างพอดีเลยตัดสินใจทำ ครั้งที่ 3 นี่หนักหน่อยคือมีการเหลาฮัมด้วย ทำเสร็จก็บินกลับตรังเลย



เป็นนิมิตหมายอันดีมากตรงที่ทำเสร็จกลับบ้านมาพักฟื้นและมันไม่มีอาการบวมเลย แล้วผมลัพธ์อะเหรอ

จมูกครั้งที่ 3 สึด ยังกะซุปเปอร์ไซย่า เราเองก็ไม่รอช้าน่ะถึงแม้จะผ่านมาแค่ 2 เดือนแต่ก็พอดูออกแล้วว่ามันคงเล็กและยุบลงไม่มากหรอก มันจึงมีการแก้ครั้งที่ 4 ตามมา



เห้อ เริ่มเหนื่อยกับเรื่องศัลยกรรมละ ครั้งนี้ครั้งที่ 4 ละน่ะ


ครั้งที่ 4 มันธรรมชาติไป เลยตัดสินใจจองคิวข้ามปีกับหมอชื่อดังที่ราคาโหดสำหรับเด็บแบบผมและวันนั้นก็มาถึง แต่คราวนี้เริ่มคิดว่าฟันเราเข้าที่แล้วแต่หน้าเราสั้นจัง เลยตัดในสินทำคางและจมูกพร้อมกัน (ตั้งแต่ทำมาคางเจ็บสุดบนหน้า)




จมูกครั้งที่ 5 =ช่วงแรกๆก็นอยน่ะว่าทำไมหน้าเราดูแปลกๆ แต่ซักพักพอมันเริ่มเข้าที่ ส่วนผลลัพธ์น่ะเหรอ พอใจมากๆๆๆๆๆๆ






จนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่เสร็จสมบูรณ์และไม่ได้เพอเฟคหรือมีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก แต่ก็รู้สึกภูมิใจในตัวเองที่อดทนและผ่านอะไรเหล่านั้นมาได้ จากเป็นคนที่ถูกปฏิเสธก็ได้มีโอกาสเป็นฝ่ายเลือกกับเค้าบ้าง

เนื้อหาโดย: Palm Sirikijjakorn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Palm Sirikijjakorn's profile


โพสท์โดย: Palm Sirikijjakorn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
189 VOTES (4.2/5 จาก 45 คน)
VOTED: บุรุษเส้นขอบฟ้า, ณ เหนือ, ดีเจ ซูกัส, จอมยุทธอินดี้, หวั่นใจ๋, ปุ้ม, Daeng Chaitoep, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Thorsten, ninkasem, อาราเล่จัง, ginger bread, บังไค, AdamS JaideE, vho, willbe, ซาอิ, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, กุ้งฝอย, ๑ เพลินวาน ๑, bgs, นักดนตรี, Palm Sirikijjakorn, พริ้มพลอย, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่