หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้แล้ว! เหตุผลทำไมผู้ชายหลั่งไว้ขณะมีเซ็กส์ครั้งแรก !

โพสท์โดย ไก่อ้วน

พบแล้ว ! เหตุผลที่ว่าทำไมผู้ชายถึงหลั่งไว้ขณะมีเซ็กส์ครั้งแรก !

UNILAD-Unhappy-Woman-Sleeping-Man-in-Bed-Couple-The-Trent5

นักวิจัย UNILADs ค้นพบเหตุผลการหลั่งไวในระหว่างมีเซ็กส์ครั้งแรก

น้ำเชื้อคุณภาพดีที่สุดของคุณผู้ชายมาจาก วัน ไนท์ แสตนด์

ผลการศึกษาพบว่ามีเซ็กซ์กับคู่นอนใหม่จะกระตุ้นให้มีการผลิตสเปิร์มที่มีคุณภาพดีมาก

ผลการวิจัยที่ถูกค้นพบโดยวิทยาลัยวูสเตอร์ในสหรัฐอเมริกา พวกเขาทำการทดสอบจากน้ำเชื้อของผู้ชายหลายคน โดยให้พวกเขาช่วยตัวเองจากการดูหนังโป๊ทั้งหมด7เรื่องในเวลาไม่กี่สัปดาห์ ตามสุขภาพของเหล่าผู้ชายที่เข้าร่วมทดสอบ

โดยที่นางเอกหนังโป๊ 6 เรื่องแรกจะเป็นนักแสดงคนเดียวกัน แต่เรื่องที่ 7 จะเป็นนักแสดงอีกคนที่แตกต่างจากคนแรกโดยสิ้นเชิง

ผู้เข้าร่วมประชุมได้รายงานว่า เหล่าผู้ชายผู้ร่วมการทดสอบสามารถสำเร็จความใคร่ได้ถึง 2 ครั้งได้อย่างรวดเร็วหลังจากที่ได้ดูหนังโป๊นักแสดงคนใหม่ และมีปริมาณอสุจิที่เยอะและมีความเข้มข้นมาก ซึ่งถือได้ว่าเป็นน้ำเชื่อที่มีคุณภาพที่ดี กล่าวได้คือ

UNILAD-8108-a-sexy-woman-posing-in-a-white-bikini-by-rocks-pv4

นักวิจัยยังไม่ทราบแน่ชัดถึงเหตุผลที่ว่าทำไม แต่พวกเขาเชื่อว่ามันอาจเป็นเหมือนสัญชาติญาณของผู้ชายที่เมื่อถึงเวลาที่จะต้องสืบพันธุ์ ทำให้ร่างกายพวกเขาปรับตัวและกระตุ้นให้สร้างน้ำเชื่อที่แข็งแกร่งเพื่อที่จะสืบสายพันธ์ต่อผู้หญิงนั่นเอง

ดังนั้นเขาจึงสรุปออกมาว่านี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเหล่าผู้ชายถึงเสร็จไวในครั้งแรก

ข้อมูลและที่มา unilad.co.uk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: PRP, potte
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อยเครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหลตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินบทความ: นกฮัมมิงเบิร์ดปากดาบ: นกผู้มีจงอยปากที่ยาวกว่าลำตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์เพลงหมูเด้ง ก็มา ขอสวบหน่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สิน
ตั้งกระทู้ใหม่