หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดาม ปิ๋ม ซีโฟร์ แฮ้ปปี้.. เสียงตอบรับดีเยี่ยม! รายการเรียลลิตี้ THE MASTER BATTLE ควงหนุ่มนักธุรกิจร้อยล้าน กินข้าว ช้อปปิ้ง ดี๊ด๊า

โพสท์โดย Kaweepat

ไม่รู้ว่าจะเรียกว่า “มาดามปิ๋ม” ได้หรือยัง ?

 

 

แต่พักนี้ เห็น ปิ๋ม ซีโฟร์ ไปไหนต่อไหน ก็พก หนุ่มนักธุรกิจร้อยล้าน หน้าตาดี  คอยถือของแทคแคร์ ติดสอยห้อยตามไปด้วยทุกที่

 

 

 

ล่าสุด!หลังจากเป็นคณะกรรมการ ในรายการเรียลลิตี้ THE MASTER BATTLE ทุกวันพฤหัสฯ เวลา 23.20 น. ทาง ททบ.5 กระแสดีและเสียงตอบรับดีเยี่ยม! เจ้าตัวก็แฮ้ปปี้ แว่วมาว่า เจ๊แกผุดโปรเจ็คยักษ์ เกี่ยวกับวงการลูกทุ่งเร็วๆนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น ขาขึ้นของเจ๊ เขาจริงๆ ว่าแต่เมื่อไหร่ มาดามปิ๋ม ซีโฟร์ จะให้สัมภาษณ์และเปิดตัวหนุ่มปริศนา ที่ว่ากันว่าเป็นหนุ่ม นักธุรกิจร้อยล้านจ้าา าา า 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaweepat's profile


โพสท์โดย: Kaweepat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: อานนท์ พลากร
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันทำไมลูกเห็บตกในฤดูร้อนนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิง"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?เรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจรีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGEL
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบทำไมลูกเห็บตกในฤดูร้อนประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิตนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGEL"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้
ตั้งกระทู้ใหม่