หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยาก...ใหญ่ทำไงดี ?

โพสท์โดย zachary

เพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักจะไม่มั่นใจในขนาดของตัวเอง และมักจะมองหาวิธีทำอวัยวะเพศเพศชายให้มันใหญ่ขึ้นอยู่เสมอ

แต่ในความเป็นจริงแล้ว วิธีการเพิ่มขนาดชายที่เห็นผลได้อย่างชัดเจน ก็ดูเหมือนจะมีแค่การศัลยกรรมเพิ่มขนาดแค่เพียงวิธีเดียวเท่านั้น ซึ่งต้องใช้ทั้งเงินและเวลาในการพักฟื้นค่อนข้างมาก ดังนั้นวิธีเพิ่มความมั่นใจที่ดีที่สุด ที่เราสามารถทำได้ด้วยตัวเองก็คือหันมาใส่ใจดูแลเจ้าโลกของเราไม่ให้มันหดเล็กลงไปกว่าเดิม และสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยวิธีง่ายๆแบบนี้น่าจะดีกว่า...

bigsize

ลดน้ำหนัก

ถ้าคุณรู้สึกว่าเจ้าโลกของคุณมันอวบสั้นเกินไป การลดน้ำหนักและลดไขมันหน้าท้องส่วนล่าง จะสามารถช่วยให้คุณได้ความยาวเพิ่มขึ้นมาอีกนิดหน่อย

งดบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

เพราะมันส่งผลกระทบโดยตรงกับเส้นเลือดที่อยู่ภายในเจ้าโลกของคุณ และเป็นต้นเหตุของอาการ Penis Shrinkage หรือ อาการองคชาติหดตัว

ดูแลระบบไหลเวียนโลหิต

เพราะปริมาณของเลือดที่คั่งอยู่ในเจ้าโลกของคุณนั้นส่งผลถึงขนาดของมันเมื่อแข็งตัว การทานสารอาหารที่ช่วยเสริมการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิตจึงสามารถช่วยให้ เจ้าโลกของคุณขยายตัวได้เต็มที่เมื่อแข็งตัว

สุดท้ายนี้ขนาดที่ใหญ่โตอาจจะไม่ใช่เรื่องสำคัญเท่ากับการมีสมรรถภาพทางเพศที่สมบูรณ์แข็งแรง อย่ามัวแต่มองหาวิธีเพิ่มขนาดจนลืมใส่ใจสมรรถภาพกันนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ซาอิ, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"รีวิว AQUAMAN AND THE LOST KINGDOM อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ลาบูบู้กับดราม่าขึ้นราคาโคตรแพงเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
Wen Qi @ InStyle China March 2024Janine Chang @ Arena HOMMES+ China March 2024หล่อแหล่มไข่ลวก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หม่าล่า คืออะไร10 อันดับ พริกที่เผ็ดที่สุดในโลกทำไมฝรั่งสมัยก่อนชอบใส่ "วิกผมขาว" กันนะ?เปิดตำนานชายและหญิงคู่แรกของโลก!!! อาดัมและอีฟ (Adam and Eve)
ตั้งกระทู้ใหม่