หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง!! 10 ดาราดัง ที่ลดน้ำหนักฮวบเพื่อแสดงหนัง!

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย ไก่อ้วน

10 นักแสดงชื่อดังที่เปลี่ยนแปลงหุ่นของตัวเองจากหน้ามือเป็นหลังมือเพื่อแสดงหนัง!

ผู้คนส่วนใหญ่ชอบคิดว่าชีวิตของดารานักแสดงนั้นช่างดูสบายเอาซะเหลือเกิน แต่ในความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่แบบนั้นซะทีเดียว คุณอาจจะต้องเปลี่ยนความคิดหลังจากได้เห็นภาพเหล่านี้ พวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองไปตามบทบาทที่ได้รับมาสำหรับหนังแต่ละเรื่อง ทั้งภาพลักษณ์ สรีระร่างกาย เราลองมาดูรูปเปรียบเทียบของพวกเขาทั้ง 10 คนกันซิ่ว่า รูปร่างของพวกเขานั้นได้เปลี่ยนกันไปขนาดไหน ดีขึ้นหรือแย่ลงยังไง ลองมาดูกัน!

Christian Bale

Christian Bale

ทางด้านนักแสดงหนุ่มได้ลดน้ำหนักของเขาลงเพื่อการแสดงในหนังเรื่องใหม่ จาก 184 ปอนด์เหลือเพียง 121 ปอนด์เท่านั้น! เขาใช้เวลาภายใน 4 เดือนและทางแพทย์ได้เตือนเขาให้หยุดการกระทำนี้เพราะว่าเขาอาจจะเสี่ยงเสียชีวิตได้!

Charlize Theron

Charlize Theron

หล่อนได้เพิ่มน้ำหนักถึง 30 ปอนด์ เพื่อหนังเรื่องใหม่ของเธอ และเธอได้รางวัลออสการ์จากหนังเรื่องนี้ด้วยนะ

Chris Hemsworth

Chris Hemsworth

คงรู้จักเขาดีในนาม ธอร์ เทพเจ้าค้อนสายฟ้า นั่นเอง จากรูปเขาเคยลดน้ำหนักจาก 215 ปอนด์ ลงเหลือแค่ 185 ปอนด์ และกลับมาฟิตหุ่นเพิ่มน้ำหนัก 35 ปอนด์ เพื่อเป็นธอร์ในวันนี้ เขาทำได้ยังไงกันนะ

Chris Pratt

Chris Pratt

ทางด้านหนุ่มคนนี้ก็ไม่น้อยหน้า เขาใช้เวลาลดความอ้วนเป็นระยะราวๆปีเพื่อลดน้ำหนักถึง 60 ปอนด์ และที่เห็นเขาจากหนังดัง Guardians of the Galaxy นั้น เขาได้ผ่านการฟิตหุ่นล่ำๆมาเป็นที่เรียบร้อย

Fifty Cent

Fifty Cent

เขาเป็นที่รู้จักกันดีในนามนักร้องแรพเปอร์ เขาได้ลดน้ำหนักจาก 241 ปอนด์ เหลือเพียง 160 ปอนด์ เพื่อรับบทบาทหนังใหม่ของเขา เจ้าตัวใช้เวลาวิ่งวันละ 3 ชั่วโมงและอดอาหารทานเพียงแต่ของเหลวเท่านั้น!

Matt Damon

Matt Damon

นักแสดงหนุ่มได้ยอมลดน้ำหนักตัวของเขาลงถึง 40 ปอนด์เพื่อให้เข้ากับบทบาทการติดยา!

Matthew Mcconaughey

Matthew McConaughey

เขาได้ลดน้ำหนักตัวลงมากถึง 47 ปอนด์ ภายใน 6 เดือนเพื่อแสดงเป็นหนุ่มที่กำลังจะตายด้วยโรคเอดส์

Natalie Portman

Natalie Portman

นักแสดงสาวได้ลดน้ำหนักตัวถึง 20 ปอนด์ โดยเธอใช้เวลาออกกำลังกายมากถึง 5 – 8 ชั่วโมงต่อวัน

Mila Kunis

Mila Kunis

น้ำหนักของเธอจำเป็นต้องลดถึง 20 ปอนด์ แต่มันก็คุ้มเพราะเธอนั้นได้รับรางวัลออสการ์จากหนักเรื่องนี้

Tom Hanks

Tom Hanks

เขาต่างจากคนอื่นตรงที่เขาไม่ได้ออกกำลังกายใดๆ ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้เข้ากับบทบาทที่ได้รับ และน้ำหนักของเขาก็ลดลงไปถึง 50 ปอนด์ด้วยกัน รวมถึงเขาได้ไว้ผมหนวดและเคราเพื่อให้เข้ากับบทบาทของตัวละครที่เขาได้รับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ginger bread, cutiebarbie, แม่หมูอุ๊, แย้มศรี, SiamSith, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊ายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โชคลาภประจำเดือนเมษายน 2567 พยากรณ์โดย แม่หมอโซบีม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
ตั้งกระทู้ใหม่