หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตชื่นชม ‘สิงโต นำโชค’ โชว์ลีลาสปี๊คอังกฤษได้คล่องปร๋อ ระหว่างให้สัมภาษณ์สื่อนอก

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียวสำหรับโค้ชคนใหม่แห่งเวที The Voice อย่าง สิงโต นำโชค ที่ก่อนหน้านี้มักจะถูกแฟนๆ รายการแซวว่าพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง ซึ่งเจ้าตัวก็รับทราบถึงเรื่องนั้นและหยิบเอามาเล่าเป็นเรื่องขำๆ ในเฟซบุ๊คของตัวเอง

1

 

ล่าสุดดูเหมือนว่าเค้าจะเป็นที่พูดถึงอีกแล้วล่ะ และยังคงเป็นเรื่องของการพูดของเขาเช่นเคย แต่คราวนี้กลับกลายเป็นเรื่องที่ทุกคนต่างพากันชื่นชมล่ะ เพราะล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอระหว่างที่เขาให้สัมภาษณ์กับรายการวิทยุของ BBC ที่เขาได้โชว์ลีลาการตอบแบบภาษาอังกฤษ

2

 

ทั้งนี้สิงโต นำโชคได้เล่าประวัติความเป็นมาของตัวเองตั้งแต่สมัยที่เขาอายุได้ 12-13 ตั้งแต่เริ่มทำงาน เดินทางมายังกรุงเทพฯ การเริ่มเล่นดนตรีและเริ่มต้นความฝันการเป็นศิลปิน

3

 

คลิกชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

เห็นแบบนี้แล้ว แอดเหมียวล่ะหวนนึกถึงช่วงที่จาพนมออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นภาษาอังกฤษในสำเนียงไทยๆ เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: comen, บังไค, COCOa Coach, หน้ามึงไมเป็นงั้น, ปุ้ม, MuayMuaythai, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1ลูกนกาเหว่าตกรัง ลักษณะไม่สมประกอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)
ตั้งกระทู้ใหม่