หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปิดฉากรายการเกาหลีชื่อดัง Let me in ศัลยกรรมพลิกชีวิต

โพสท์โดย ไก่อ้วน

unknown (9)

ต้องยอมรับว่าศัลยกรรมนั้นกลายเป็นเรื่องปกติไปซะแล้วสำหรับยุคสมัยนี้ ซึ่งทางเกาหลีเองได้มีรายการวาไรตี้ Let me in หรือ ศัลยกรรมพลิกชีวิต ซึ่งทางwork pointบ้านเรา ก็ได้ซื้อลิขสิทธิ์รายการนำมาฉายเป็นที่เรียบร้อยและได้ผลการตอบรับกระแสที่ดีอย่างล้นหลาม
unknown (8)
แต่ทั้งนี้ เมื่อรายการเริ่มดังขึ้นเรื่อย ทางรัฐฯของทางเกาหลีใต้จึงเริ่มเป็นห่วงว่าอาจทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศดูแย่ลง จึงได้สั่งให้ยุติการถ่ายทำรายการนี้ในที่สุด
unknown (7)

ทั้งนี้เราสามารถติดตามชมรายการLet me inตอนเก่าๆได้ทางYoutube โดยการเสิร์ชชื่อว่าLet me in ก็จะค้นพบวีดีโอมากมายของรายการรวมทั้งยังมีพากย์ไทยอีกด้วย โดยสามารถเสิร์ชโดยใช้คำว่า รายการศัลยกรรมพลิกชีวิต

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: อยู่อำเภอ, กอกระดุม, ninkasem, aum sodazaaa, เทย์เลอร์ สวิฟต์, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบ"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตรู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌Pick a card ความจริงในใจที่เค้ามีต่อคุณ"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINK
ตั้งกระทู้ใหม่