หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ ลูกสาวสุดรักสุดหวงของบียอนเซ่

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ลูกสาว Beyonce บลู ไอวี่ คาร์เตอร์

ในบรรดาลูกๆของเหล่าดาราฮอลลีวูดหรือบรรดาเซเลบริตี้คนดัง บุคคลที่นับว่าแฟชั่นจัดจ้านเกินเด็กมากที่สุดแห่งยุค 2015 นี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนูน้อย บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของบียอนเซ่ ดีว่าสาวชื่อดังระดับโลก ซึ่งล่าสุดหนูน้อยบลูไอวี่ก็เพิ่งคว้ารางวัลเด็กคนดังผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกประจำปี 2014 มาครองสดๆร้อนๆเอง โดยเอาชนะ นอร์ธ เวสต์ ลูกสาวสุดที่รักของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไปแบบเฉียดฉิว

Blue Ivy Carter ลูกสาว Beyonce

ลูกสาว Beyonce Blue Ivy Carter

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ ถือกำเนิดเมื่อวันที่ 7 มกราคม ปี 2012 ณ โรงพยาบาลเลนน็อกซ์ฮิลล์ในมหานครนิวยอร์คท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาสมกับเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของคู่รักนักร้องดังระดับโลก ถัดมาอีกสองวัน เจย์ ซี ผู้เป็นพ่อก็เปิดตัวเพลง Glory ซึ่งแต่งขึ้นเพื่อลูกสาวของตัวเองในเว็บไซต์ Lifeandtimes.com และในตอนสุดท้ายของเพลงก็มีเสียงร้องไห้ของหนูน้อยบลูไอวี่รวมอยู่ ที่สำคัญเธอยังได้รับเครดิตอย่างเป็นทางการว่า B.I.C. (Blue Ivy Carter) ลงในนั้นอีกด้วย ทำให้เธอกลายเป็นบุคคลที่อายุน้อยที่สุดในโลกที่มีชื่อปรากฏอยู่บนชาร์ตบิลบอร์ดทั้งที่อายุได้เพียง 2 วัน

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์, เจย์ ซี, บียอนเซ่

Beyonce, Jay Z, Blue Ivy Carter

Blue Ivy Carter BIC

นอกจากนี้บลูไอวี่ยังขึ้นชื่อว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าขวัญใจวัยเด็กเนื่องจากความเว่อร์วังในการจัดสรรเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่คุณแม่บียอนเซ่ขนมาประโคมให้ ทุกวันนี้บลูไอวี่คือหนึ่งในเด็กคนดังที่เก๋กู้ดที่สุดในฮอลลีวูด เธอมักปรากฏโฉมต่อหน้าสาธารณชนด้วยลุคแบบเจ้าหญิงองค์น้อยอย่างเช่นชุดสีชมพูสดใสขณะที่อยู่ในกรุงปารีส หรือชุดสีขาวกับลวดลายสีแดงตัดน้ำเงินพร้อมกับผ้าคาดผมสีแดงซึ่งน่ารักสุดๆ!

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ Blue Ivy Carter

อย่างไรก็ตามเราต้องยอมรับว่าคุณแม่บียอนเซ่กับคุณลูกบลูไอวี่ คาร์เตอร์ คือคู่ขวัญแฟชั่นนิสต้าประจำปี 2014 แม้กระทั่งตอนที่บลูไอวี่ยังเป็นทารกตัวเล็กๆเธอยังถูกบียอนเซ่จับแต่งตัวให้เหมือนกันอย่างกับแกะ แต่บัดนี้หนูน้อยบลูไอวี่เริ่มลงมือค้นหาสไตล์แฟชั่นของตัวเองแล้วด้วยการรื้อตู้เสื้อผ้าของคุณแม่นั่นเอง

Beyonce, Blue Ivy Carter

Blue Ivy Carter บลู ไอวี่ คาร์เตอร์

บียอนเซ่ได้โพสต์รูปของลูกสาวตัวน้อยบลูไอวี่ขณะที่สวมใส่รองเท้าส้นสูงของเธอ ราวกับว่าหนูน้อยกำลังวางแผนที่จะใส่รองเท้าคู่นี้กับเสื้อคลุมลายดอกสีส้มต้อนรับฤดูร้อนของเธอเอง ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยที่ซุปตาร์ร่างจิ๋วคนนี้กำลังจะเจริญรอยตามคุณแม่ของเธอ นอกจากนี้ยังมีรูปคู่แม่ลูกคนดังที่เราเรียกกันว่า “ควีนบี กับ บีบีของเธอ”

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ รองเท้าส้นสูง

ลูกสาวบียอนเซ่ บลู ไอวี่ คาร์เตอร์

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ บียอนเซ่

ความเว่อร์ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ดีว่าสาวชื่อก้องโลกยังอวดสร้อยคอทองคำพร้อมกับจี้ตัวอักษรฝังเพชรเขียนว่า “B<3Blue” ซึ่งเธอเก็บสะสมไว้ในคอลเลคชั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สร้องคอทองคำและจี้ฝังเพชรของบียอนเซ่ B Love Blue

ในวันฮัลโลวีนปีที่แล้วหนูน้อยบลูไอวี่ราชินีแห่งเซเลบเด็กได้แต่งตัวเลียนแบบ ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อบโดยสวมเสื้อคลุมทหารปักเลื่อมสีแดง ถุงมือสีขาว หมวกสีดำและแว่นกันแดด ขณะที่คุณแม่บียอนเซ่แต่งตัวเป็น เจเน็ท แจ็คสัน ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อทั่วโลกเลยทีเดียว

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ ลูกสาวบียอนเซ่

บียอนเซ่, บลู ไอวี คาร์เตอร์

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ แต่งตัวเป็น เจเน็ท แจ็คสัน

ล่าสุดในวันเกิดครบรอบ 3 ขวบเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาของนางฟ้าตัวน้อย คุณพ่อเจย์ซีกับคุณแม่บียอนเซ่ได้จับลูกสาวแต่งตัวให้เข้ากับธีม “Frozen” ของดิสนีย์และเดาสิว่าหนูน้อยผู้มีพร้อมทุกอย่างแล้วได้อะไรเป็นของขวัญจากพ่อแม่ของเธอ บลูไอวี่ได้รับลูกโป่งยักษ์ที่เป็นเลขวันเกิดกับน้ำแข็งสลักซึ่งมีชื่อของเธอปรากฏอยู่บนนั้น

วันเกิดครบ 3 ปี บลู ไอวี คาร์เตอร์

ก่อนหน้านี้ครอบครัวเซเลบได้ยกขบวนบินไปฉลองวันหยุดในช่วงปีใหม่ด้วยกันที่ประเทศกัมพูชาและเมืองไทยบ้านเรา โดยดีว่าสาวก็ไม่พลาดที่จะจับคุณลูกแต่งตัวด้วยชุดไทยเหมือนกับเธอ ตรงกับสุภาษิตไทยที่ว่า “ดูช้างให้ดูหาง ดูนาง (บลูไอวี่) ให้ดูแม่ (บียอนเซ่) ฮา..

บียอนเซ่, บลู ไอวี คาร์เตอร์ แต่งชุดไทย
บียอนเซ่และบลูไอวี่ใส่ชุดไทยขณะมาเที่ยวประเทศไทยทั้งครอบครัว

ที่มา: http://issue247.com/people/blue-ivy-carter-beyonce-daughter/
Credit : From Internet
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: a rms, spokedark, แมวดำ เหมียวๆ, กุ้งฝอย, บังไค, bgs, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆวันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย
ตั้งกระทู้ใหม่