หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Point Break !!!!

โพสท์โดย Bran Stark
เตรียมพบกับการก่ออาชญากรรมที่สุดระห่ำกว่าครั้งไหน ๆ ในตัวอย่างล่าสุดของ Point Break 

 

ด้วยการก่ออาชญากรรมของเหล่าอาชญากรสุดระห่ำแบบไร้ขีดจำกัด กับกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่จะทำให้คุณแทบหยุดหายใจ ไปกับตัวอย่างล่าสุดของ Point Break

rtuyr1

หลังจากทำเอาคอหนังแอ็คชั่นแทบหยุดหายใจไปแล้วกับตัวอย่างแรกของหนัง Point Break ที่รวมเอากีฬาเอ็กซ์ตรีมเข้ากับหนังแอ็คชั่นได้อย่างลงตัว ล่าสุด เฟซบุ๊ก Point Break Movie ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดที่จะสะกดสายตาคุณ ด้วยความเข้มข้นของงานแอ็คชั่นและฉากเสี่ยงตายท้านรกออกมาให้ได้ชมกัน

rtuyr2

ด้วยเรื่องราวของ Point Break ที่จอห์นนี ยูทาห์ (ลุค เบรซี่) เจ้าหน้าที่ FBI สุดระห่ำต้องรับภารกิจในการแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มนักเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม เพื่อตามหาตัวอาชญากรจอมบงการที่ทำการปล้นเงินด้วยการใช้รูปแบบของกีฬาซูเปอร์เอ็กซ์ ไม่ว่าจะเป็น เซิร์ฟ (Surf), วิงสูท (Wingsuit), สโนว์บอร์ด (Snowboard) ปีนผา (Solo Rock Climbing) แต่ยิ่งสืบเขากลับตระหนักว่าชีวิตของเขากำลังตกอยู่ในอันตรายขึ้นเรื่อย ๆ

rtuyr3

ความระห่ำของจอห์นนี่จะช่วยให้เขาทำภารกิจครั้งนี้สำเร็จหรือไม่ ใครคือจอมบงการตัวจริง เตรียมพบกับทุกคำตอบได้คริสต์มาสนี้ใน Point Break 24 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

rtuyr4

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, AdamS JaideE, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนเรื่องราวของสัตว์ประหลาดในทะเลสาบหินประหลาด: ตำนาน ความเชื่อ และบทเรียน18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่