หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Good Dinosaur หนังใหม่

โพสท์โดย Bran Stark
ดูไดโนเสาร์พูดได้ในตัวอย่างใหม่ของ The Good Dinosaur จากพิกซาร์
 
 
 
 
 

หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกที่ขายงานด้านภาพและการออกแบบตัวละครไปแล้ว พิกซาร์ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่สำหรับฉายในตลาดโลกของ The Good Dinosaur ออกมา ที่คราวนี้ให้เราได้ยินตัวละครไดโนเสาร์พูด เพื่อที่จะบอกเล่าเรื่องราวย่อๆ และมุขตลกครับ

The Good Dinosaur เป็นผลงานกำกับของปีเตอร์ ซอห์น จากการ์ตูนสั้น Partly Cloudy บอกเล่าเรื่องราวในโลกสมมติที่ว่าจะเป็นอย่างไร หากไดโนเสาร์ไม่สูญพันธุ์และอยู่จนถึงในยุคที่มีมนุษย์เกิดขึ้น โดยตัวเอกของเรื่องเป็นไดโนเสาร์คอยาวชื่ออาร์โล (ลูคัส เนฟฟ์) ที่พัดหลงจากครอบครัว ระหว่างหาทางเดินทางกลับบ้านก็ได้พบเด็กมนุษย์กำพร้าที่ไม่กลัวไดโนเสาร์ จึงรับมาเป็นสัตว์เลี้ยง และตั้งชื่อให้ว่าสป็อท ทั้งคู่ออกเดินทางกลับบ้านร่วมกันและระหว่างทางก็เจอกับไดโนเสาร์นานาชนิดที่นิสัยแตกต่างกันไป

หนังยังมีนีล แพทริค แฮริส, บิล แฮดเดอร์, ฟรานเชส แม็คดอร์มานด์, จูดี้ เกรียร์ และ จอห์น ลิธโกว์ ร่วมให้เสียงตัวละครครับ จะเข้าฉายปลายพฤศจิกายนนี้

พร้อมๆ กับตัวอย่างใหม่ก็มีใบปิดใหม่ออกมาด้วยเช่นกัน คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

good dinosaur poster 01

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: หล่อลงเบื่อย, แม่หมูอุ๊, BlackSun, บังเอิญผ่านมา, AdamS JaideE, PJHERO i am kira, Party Seven, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม้เรียวอยู่ไหนเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINKลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"
ตั้งกระทู้ใหม่