หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีถอดก้างปลาทู ทำง่ายแค่นับ1 ถึง 3!

โพสท์โดย ไก่อ้วน
แม่บ้านทั้งหลายฟังทางนี้ การเอาใจลูกๆ และสามีด้วยวิธีง่ายๆ โดยการถอดก้างปลาให้เสร็จสรรพ ให้ง่ายต่อการกิน แถมนำไปทอดแล้วกรอบอร่อยอีกด้วย วิธีถอดก้างปลาทู ด้วยขั้นตอนเพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น
 
 
วิธีถอดก้างปลาทู 
 
 
 
ใช้นิ้วแกะและเลาะระหว่างเนื้อปลาและก้างของปลา ต้องเป็นปลาทูนึ่งเท่านั้น เลาะจนหมดทั้งขอบก้าง
พลิกอีกด้านหนึ่งและใช้วิธีเหมือนขั้นตอนที่หนึ่ง
เมื่อเนื้อปลาหลุดออกจากก้างแล้ว ให้หมุนก้างให้หลุดจากตัวปลา
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: โลกนี้น่าเบื่อเนอะ, Asuka, อาราเล่จัง, bgs, Sailor Mercury, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popหนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกัน[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ได้ข่าวว่าจะมีพายุมา แต่ตอนนี้ก็แค่ฟ้าครึ้มๆนะ หรือมันจะมาตอนเย็นๆค่ำๆหว่า....การทดลองสุดสยองของรัสเซีย " Sleep Experiment "10 สัญญานแปลกๆ ที่ร่างกายกำลังพยายามร้องเตือน!ดังระเบิด ‘หมูเด้ง’ ขึ้นปกนิตยสารสารคดีระดับโลก ‘เนชันแนล จีโอกราฟฟิก’ยอดขายขาหมูตุ๋นพุ่งสูง เหตุเพราะหน้าตาคล้ายน้องหมูเด้งทำไมไม่ควรเลือกกระเป๋าสีดำ เทา หรือกรมท่าเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมายังฮอตไม่เลิก บาเยิร์น มิวนิค โพสต์รูป “หมูเด้ง” ทำเป็นมีมหลังถล่มคู่แข่งยับเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิหนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่ทำไมไม่ควรเลือกกระเป๋าสีดำ เทา หรือกรมท่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-pop10 วิธี ที่จะช่วยทำให้ผู้อื่นชอบในตัวเรา[ใบหม่อน] กับการดูแลสุขภาพที่ไม่ควรพลาด!create: สร้าง รังสรรค์ สร้างสรรค์
ตั้งกระทู้ใหม่