หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"อาร์" ยอมรับดื่มเหล้าก่อนขับรถ

โพสท์โดย AugustVinth

"อาร์" เสียใจ! ยอมรับดื่มเหล้าก่อนขับทำคู่กรณีเสียชีวิต รอตำรวจเรียกสอบพุธนี้

นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "อาร์ อาณัตพล" เปิดใจด้วยสีหน้าสุดเศร้า ยอมรับว่ายังรู้สึกช็อคไม่หายหลังเจ้าตัวขับรถชนรถ 10 ล้อเมื่อเช้าวันที่ 18 ก.ย. 2558 ซึ่งระหว่างที่หนุ่มคู่กรณีลงจากรถเพื่อมาตกลงกับหนุ่มอาร์ กลับมีรถเทรลเลอร์ 18 ล้อพุ่งมาชนหนุ่มคนดังกล่าวจนเสียชีวิตคาที่ โดยหนุ่มอาร์ยอมรับว่าวันนั้นดื่มเหล้าไปบ้างเพราะมีงานเลี้ยงปิดกล้องละครแต่ยืนยันว่าไม่ได้เมาแน่นอน ยืนยันว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดการหลับในเนื่องจากที่ผ่านมาทำงานหนักและพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่วนสุขภาพตอนนี้ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมีแค่อาการบาดเจ็บเย็บนิ้วก้อยข้างขวา/ ข้อศอกถลอก /ปวดคอ / กระดูกเชิงกรานช้ำ ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังคงนอนผวาเพราะภาพเหตุการณ์ยังติดตาจนไม่กล้าขับรถขึ้นทางด่วนอีก พร้อมกันนี้หนุ่มอาร์ยังขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าตัวยังตั้งใจเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย รวมถึงวันพุธนี้ต้องเข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: พระเจ้ามายา, Noina stupid, Unwanted, ซาอิ, พูดไปก็เท่านั้น, ปุ้ม, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้นักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนนPig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาดปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?suppress: ปราบปราม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตาดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝด
ตั้งกระทู้ใหม่