หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดเศร้า “บางแก้ว เฝ้ารอเจ้าของทุกวัน” เมื่อเจ้าของทิ้งบ้านและทิ้งมัน มีแต่ความเหงาอ้างว้างกับเพื่อนพุดเดิ้ลแก่ๆ อีกตัว ไร้ข้าวน้ำ กิน!!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

cvbnz

คืนวานนี้เมื่อสมาชิกเฟสบุคที่ใช้ชื่อ ” Boy Suthipant Taweepong”  ได้โพสต์รูปภาพ หมาบางแก้ว และพุดเดิ้ลแก่ๆ สองตัวถูกทิ้งไว้ในบ้านมากว่าหนึ่งเดือน ไร้คนให้ข้าว น้ำ น้องเฝ้ารอเจ้าของแบบเหงาๆ ทุกวัน……

โดยมีรายละเอียดดังนี้

บาง แก้วตัวนี้ เมื่อก่อนมันห้าวมาก จะซัดหมาของผมทุกตัว แต่วันนี้มันกลับน่าสงสาร สุดๆๆๆๆๆ เจ้านายมันได้ทิ้งบ้านไป พร้อมกับทิ้งมันกับ พุดเดิ้ลแก่ๆอีกตัวไว้กับบ้านทไม่มีข้าว ไม่มีน้ำ ไม่มีกลับมาดู มีแต่ความเหงาอ้างว้างที่รอเจ้านายกลับมารับ แต่ก็ไม่เคยกลับมา จากวันจนเป็นเดือนมันก็ยังเฝ้าบ้านรอนาย จนข้างบ้านต้องคอยเอาอาหารให้กิน แล้วแจ้งสำนักงานเขต เขตจะมารับตัวหมาวันจันทร์นี้ น่าสงสารที่สุด”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: aum sodazaaa, Thorsten, mai, อาราเล่จัง, บังไค, เต้ยนะค๊าบบบบ, MAX MARS, AdamS JaideE, willbe, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีผู้นำยูเครนประกาศให้พระเจ้า เป็นพันธมิตรในการต่อสู้กับรัสเซีย3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบเมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักดารา A.V ผวาหนัก!! หลังถูกโรคจิตสะกดรอยตามหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นทนายดังคิดหนัก! พระอยากฟ้องหย่าเมีย-ชู้ เรียกค่าสินไหม 1 ล้าน ไม่รู้จะตอบพระยังไง กลัวบาป!
ตั้งกระทู้ใหม่