หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายเป็นแบบนี้กันหมดทุกคนรึเปล่าคะ ชวนไปหอเพื่อรอซั่ม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คือ แฟนคะ เพิ่งคบกันคะ ไม่ถึงอาทิตเลย ชวนไปแต่หอ ชวนไปนั่งเล่นตลอด

เวลาทำรายงาน ก็จะขอช่วยเรา ให้ไปช่วยติวหน่อย

ด้วยความที่เราโง่ เรียนไม่เก่ง เราก็ว่าไม่ไป เพราะเราไปก็ช่วยไรไม่ได้ มันก็ว่าอยากให้ไปมันจะย้ายหอ มันก็ว่าขอช่วยเราไปช่วยย้ายหน่อย ทั้งๆที่เพื่อนมันมีตั้งเยอะ มันบอกว่า ย้ายเสร็จก็นอนกับมันที่นั่นเลย เพราะกลัวว่าจะเสร็จค่ำ ไม่อยากให้เรากลับหอคนเดียว น่ากลัว เราก็บอกว่า หอใกล้แค่นี้กลับเองได้

มันชวนไปหอมันบ่อยมาก คืออะไร หรือเราคิดไปเองว่ามัน want คะ แล้วผู้ชายเป็นแบบนี้กันหมดทุกคนรึเปล่าคะ ชวนไปหอเพื่อรอซั่ม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Noina stupid, จอมยุทธอินดี้, ninkasem, potte, ซาอิ, Kwang Rattinan, Tikker, OMG SiamThai, Asuka
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"😶 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายที่คุณอาจจะคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นความจริง ที่แบ่งปันในโลกโซเชียลกัน 😉แพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงโหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมียaggressive: ก้าวร้าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นน้ำท่วมอ่วม ซ้ำกับแผ่นดินไหวเมื่อต้นปีจระเข้แม่น้ำไนล์ : ภาพวินาทีแรก ที่นักล่าแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ถือกำเนิดขึ้นแพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่