หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมทิ้งแฟนที่ร่วมสร้างฝันกันมา เพื่อพ่อแม่ มันแย่มากมั้ยครับ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผมบอกเลิกแฟนผมที่ร่วมสร้างฝันว่าจะไปด้วยกัน เดินด้วยกันครับ เธอเป็นคนน่ารักครับ ยิ้มเก่ง ตัวผมเรียนวิศวะ ครับ
ส่วนเธอเรียนหมอครับ ตอนแรกเธอไม่ใช่คนเก่งเลยครับ แต่เธอบอกผมว่า เธออยากให้เรามั่นคง เธอเลยซิ่วไปสอบหมอครับ ผมยอมรับว่าผมก็รักเธอมากครับ ผมรู้เธอรักผมมากๆ.... ตอนที่เราคบกันผมไม่ได้บอกพ่อแม่ครับ เธอก็เช่นกัน ผมเป็นลูกคนจีนครับ ลูกชายคนเล็กสุดและคนเดียว อยู่มาวันนึง...  แม่ผมรู้เข้าว่าเราคบกัน....
...... มันแย่มากครับ...   แม่ผมและพ่อสั่งเด็ดขาดว่าเลิกเพราะเรายังเรียนไม่จบ
และผม....ก็บอกเลิกเธอ 
... เธอเสียใจมากครับ เธอร้องไห้ หนักมาก ผมไม่รู้จะทำยังไงดี คนนึงก็คนรัก คนนึงก็ผู้มีพระคุณ และสุดท้ายผมก็เลือกแม่ ผมอึดอัดมากครับ

เธอยังพยายามทำทุกอย่างกับผมเหมือนเดิม... บอกรักผม บอกคิดถึงผม

ผมอึดอัดมาก แต่ผมก็ไม่อยากมีปัญหากับแม่

พ่อแม่ผมเป็นคนเด็ดขาดมากๆ ผมยอมรับว่าตอนผมคบเธอใหม่ๆ ไม่คิดว่ามันจะบานปลายมาขั้นนี้
ผมเองก็เสียใจ แต่นั่นก็พ่อแม่นะครับ ผมไม่รู้จะคุยยังไงกับท่านดี คือผมก็ยังต้องใช้เงินจากท่าน จะให้เลือกเธอ ผมก็กลัวพ่อแม่ผิดหวัง เขาเลี้ยงผมมาทั้งชีวิต แต่เธอผมก็สงสาร ใช่ครับเธอไม่ผิดอะไร แต่ให้ผมทำยังไง ผมแย่ มากมั้ยครับ? คือผมจะเป็นลูกที่แย่ที่เลือกหญิงมากกว่าพ่อแม่ ?
หรือจะยอมทิ้งเธอ แล้วเป็นลูกที่ดี?  

ผมเหนื่อยใจมาก เธอยังรับความจริงไม่ได้ที่ผมบอกเลิกเธอ เธอยังทักผมตลอด เธอบอกจะพิสูจให้พ่อแม่ผมเห็น แต่ไม่รู้สิครับ ถ้าพ่อแม่ผมพูดขนาดนี้ ว่าไม่อยากให้คบเธอ อยากให้เป็นเพื่อนกัน ให้ผมเรียนจบก่อน มันก็ทำให้ผมไม่อยากคบเธอ แต่ผมก็ยังรักเธอ เฮ้อ... ผมควรทำไงครับ คือ ผมไม่รู้

ยิ่งเห็นเธอเสียใจผมยิ่งอึดอัด ผมไม่รู้เลยจะเลือกอะไร คือผมอยากจะเลือกพ่อแม่ผม แต่เธอก็เสียใจ เธอทำให้ผมไม่สบายใจ แต่พ่อแม่ผมก็ไม่สบายใจเช่นกัน

ผมยินดีเป็นเพื่อนคุยกับเธอต่อไปนะครับ แต่ว่า เธอบอกกับผมว่า เธอทำไม่ได้ คนรักกันแล้ว คนมีความทรงจำดีๆกันแล้ว จะให้เป็นเพื่อนทำไม่ได้หรอก เธอบอกจะให้คุยแค่เพื่อนเธอทำใจไม่ได้

คือแล้วผมจะทำยังไง ให้เป็นเพื่อนเธอก็ไม่เอา งั้นก็เลิกคุยไปเลยมั้ยครับ คือผมเองก็สับสนมาก แล้วถ้าผมคบเธอเป็นเพื่อนสนิท(แบบหลอกๆพ่อแม่ทั้งที่จริงไม่ได้เลิกกัน)  ถ้าวันนึงแม่มาถามผมอีกว่า อ้าวยังไม่เลิกคุยอีกหรอ ทำไมยังสนิทกันอีก แล้วผมจะตอบว่าไง แล้วเธอจะเป็นยังไง ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากลุกขึ้นปกป้องเธอ แต่นั้นพ่อเราแม่เรานะครับ ลุกขึ้นเถียงท่านเพราเรื่องะผู้หญิง มันใช่หรอครับ คือผมกลัวท่านจะผิดหวัง ผมเองไม่เคยไม่เชื่อฟังท่าน ผมไม่กล้าแม้แต่จะปฏิเสธท่าน ผมก็รักเธอ แต่ ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไง

ผมควรทำยังไงครับ ผมควรทิ้งเธอ ไม่สนใจเธอดีมั้ยครับ ผมควรหายไปเลยดีมั้ย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ปุ้ม, MAX MARS
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด😶 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายที่คุณอาจจะคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นความจริง ที่แบ่งปันในโลกโซเชียลกัน 😉เส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดaggressive: ก้าวร้าวญี่ปุ่นน้ำท่วมอ่วม ซ้ำกับแผ่นดินไหวเมื่อต้นปี"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นน้ำท่วมอ่วม ซ้ำกับแผ่นดินไหวเมื่อต้นปีจระเข้แม่น้ำไนล์ : ภาพวินาทีแรก ที่นักล่าแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ถือกำเนิดขึ้นแพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่