หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่เรากำลังหลอกคนอื่นทางเฟสบุ้คว่าอายุ 21 แท้จริง 42 ปี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เราไม่ได้ตั้งใจจะลบหลู่บุพการีแต่อย่างใด แค่ต้องการความถูกต้อง เพราะเราเป็นห่วงแม่เรามาก

ขอเล่าเลยนะ แม่ของเราอายุ 42 ปีแล้ว ไม่ได้ทำงาน บอกท่านแต่ท่านไม่ทำ แล้วแม่เราก็เป็นคนหนึ่งที่ติดโซเชียลที่หลายคนรู้จักก็คือเฟสบุ๊ค แต่มันไม่ธรรมดาเลย คือแม่เรามีเฟส ใช้ชื่อ... เราไม่ขอบอกล่ะกันนะ แต่ประเด็นที่เราอยากบอกคือแม่เราปลอมโปรไฟล์ตัวเอง
ใช้ชื่อจริงใหม่ ชื่อเล่นใหม่ อายุใหม่ คืออายุ 21 ปี มีโรคประจำตัวใหม่ มีรูปใหม่คือแม่ลงหลายรูปมาก แต่เราไม่สามารถเซฟรูปได้เนื่องจากไม่ได้เป็นเพื่อนในเฟสบุ๊คของแม่

ข้อมูลทั้งหมดเราขอปิดเป็นความลับนะ เพราะกลัวแม่รู้ว่าเรามาตั้งกระทู้ในพันทิพ และรูปของแม่นั้นเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่สวยมากๆ เราเคยแอบเล่นมือถือแม่ก็มีรูปผู้หญิงคนนี้เต็มมือถือ และแม่ก็มีแฟนในเฟสบุ๊คด้วย ซึ่งก็คบๆเลิกๆมาหลายคน ซึ่งตอนนี้คบกับคนปัจจุบันอยู่ แต่เคยมีบางครั้งที่เรากลับบ้านแล้วเราแอบได้ยินเสียงแม่เซ็กโฟนกับแฟนแม่ ซึ่งไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน

คนรู้จักหรือเพื่อนในเฟสแม่ก็ส่งของขวัญมาให้แม่เราเพราะรูปในเฟสแม่เราสวยและสาวมาก มีทั้งตุ๊กตาตัวโตๆ กระเป๋าแบรนเนม เสื้อผ้า ของต่างๆ คือเฟสแม่เราเป็นเฟสลิเวอร์พูล เพราะแม่เราก็เด็กหงส์ เราก็เด็กหงส์ และบางครั้งแม่ก็ส่งของไปให้แฟนในเฟส เป็นกางเกงแม็คราคาแพงเลยล่ะ แล้วแฟนแม่ก็โพส แม่ชอบโพสว่าตัวเองเดินทางบ่อยๆทั้งๆที่ไม่ใช่ความจริง โพสถึงพ่อแม่(ตายาย)แต่ไม่ใช่ความจริง และก็ปลอมเฟสเพื่อนหลายเฟสเพื่อนติดแท็กไม่ให้คนสงสัยว่าไปไหนด้วยกัน ไปส่งของ ไปทานข้าวกะเพื่อนคนนั้น และมีครั้งนึงแม่ลืมมือถือไว้ที่หอเราตอนมาเยี่ยมมีคนโทรมา เรารับ เขาก็พูดว่า (ชื่อเรา)ใช่เปล่า หมวยอยู่ไหน เฮียคิดถึงหมวยไรประมาณนี้ คือคนนั้นเขาเข้าใจ ว่าเราเป็นน้องสาวแม่เรา เพราะแม่เราไปโกหกเขาไว้ แต่เราก็พูดไรมากไม่ได้กลัวแม่เสียใจที่เรารู้เรื่องแม่

เราอยากถามทุกคนว่าเราควรบอกแม่ตรงๆดีไหม

และต้องการตามหาผู้หญิงที่แม่ก๊อปรูปไป แต่เราเซฟรูปจากเฟสแม่ไม่ได้เพราะแม่ไม่รับแอดเราเลย รู้แต่ว่ามีครั้งหนึ่งเราเห็นรูปผู้หญิงคนนั้นใส่ชุดสถาบันหนึ่ง ชื่อว่า วิทยาลัยเทคโนโลยีทางการแพทย์และสาธารณสุขกาญจนาภิเษก ไม่รู้เขียนถูกเปล่า อยากคุยกับตัวจริงเขา เพราะเราไม่กล้าบอกแม่ตรงๆ

ปล. แม่เราหย่ากับพ่อเรานานแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เหี่ยวศรี มณีเด้ง, ปุ้ม, PJHERO i am kira, กุ้งฝอย, พูดไปก็เท่านั้น, vho, Asuka, WhiteKiller, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่แพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมอย่างหลอน!! ป้ายรูปเด็กร้านเสื้อผ้าในญี่ปุ่น จากน่ารักกลายเป็นหลอน หลังหมึกละลายเพราะร้อนจัดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดทองคำ 1 บาท: ความมหัศจรรย์ที่มากกว่าแค่การลงทุนโหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมียเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด😶 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายที่คุณอาจจะคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นความจริง ที่แบ่งปันในโลกโซเชียลกัน 😉หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จระเข้แม่น้ำไนล์ : ภาพวินาทีแรก ที่นักล่าแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ถือกำเนิดขึ้นแพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​aggressive: ก้าวร้าว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่