หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“โย ยศวดี”แจ้งข่าวดี..เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ปีหน้า

โพสท์โดย AugustVinth

พักนี้วงการบันเทิงบ้านเรา มีว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวต่อคิวเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กันเพียบ ซึ่งล่าสุดออร่าความเป็นเจ้าสาวก็เปล่งปลั่งขึ้นมาแล้วสำหรับนางแบบสาว “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” ที่ความรักระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ “หนึ่ง” ดูสุกงอมราบรื่นเป็นอย่างดี หลังใช้เวลาพิสูจน์รักแท้กว่า 4 ปี ตอนนี้ก็มีแววว่าจะมีข่าวดีออกมาแล้วหล่ะ

ซึ่งล่าสุดโยได้ออกมาเผยว่า “เรื่องความรักตอนนี้เรื่อย ๆ ทำงานเก็บเงินสร้างตัว เรื่องแต่งงานคุยกับแฟนเรื่อย ๆ เราคบกันมา 4 ปีกว่า ๆ คุยไว้ถ้าแต่งคงปีหน้า แต่เป็นฤกษ์สะดวก ยังไม่รู้จะยังไงนะคะต้องลุ้นต่อไป เพราะพูดคำว่าปีหน้ามา 3 ปีแล้ว แต่คู่เราไม่มีอะไรหวือหวานัก ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ก่อนหน้านี้ที่โยบอกว่าจะฝากไข่ ก็ไปทำแล้วเรียบร้อย ปรึกษาหมอล่วงหน้า ไม่ใช่ตั้งใจฝากไข่เพื่อจะแต่งกับคนนี้อย่างเดียว มันเกี่ยวกับอายุของเราที่ไม่น้อยแล้ว เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องมีลูกขนาดนั้น แต่คุณแม่ และพี่สาวห่วงแล้วถามตลอดไม่อยากมีลูกเหรอ แม่โยอยากให้มีอีก 2-3 คน เราก็โอเคทำอะไรที่เขาสบายใจดีกว่า คุณแม่ก็อยากให้แต่งงาน เพราะอายุโยกับแฟนไม่น้อยแล้ว แต่โยสบาย ๆ ไม่กดดัน แฟนโยเข้าใจ โยค่อนข้างโลกส่วนตัวสูง ซึ่งการแต่งงานก็สำคัญเพื่อให้เกียรติซึ่งกันและกัน แต่ต้องแชร์ชีวิตเรากับใครสักคน ไม่ใช่แค่ประกาศว่าจะมีสามี ก็ต้องถามตัวเองว่าเราพร้อมมั้ยก็ลุ้นต่อไปค่ะ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: นางฟ้าจากนรก, mai, บังไค, Noina stupid, ninkasem, PRP, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญสุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"..ทำเอาคุณพ่อว้าวุ่นเลยทีนี้!หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตาดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้
ตั้งกระทู้ใหม่