หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“โย ยศวดี”แจ้งข่าวดี..เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ปีหน้า

โพสท์โดย AugustVinth

พักนี้วงการบันเทิงบ้านเรา มีว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวต่อคิวเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กันเพียบ ซึ่งล่าสุดออร่าความเป็นเจ้าสาวก็เปล่งปลั่งขึ้นมาแล้วสำหรับนางแบบสาว “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” ที่ความรักระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ “หนึ่ง” ดูสุกงอมราบรื่นเป็นอย่างดี หลังใช้เวลาพิสูจน์รักแท้กว่า 4 ปี ตอนนี้ก็มีแววว่าจะมีข่าวดีออกมาแล้วหล่ะ

ซึ่งล่าสุดโยได้ออกมาเผยว่า “เรื่องความรักตอนนี้เรื่อย ๆ ทำงานเก็บเงินสร้างตัว เรื่องแต่งงานคุยกับแฟนเรื่อย ๆ เราคบกันมา 4 ปีกว่า ๆ คุยไว้ถ้าแต่งคงปีหน้า แต่เป็นฤกษ์สะดวก ยังไม่รู้จะยังไงนะคะต้องลุ้นต่อไป เพราะพูดคำว่าปีหน้ามา 3 ปีแล้ว แต่คู่เราไม่มีอะไรหวือหวานัก ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ก่อนหน้านี้ที่โยบอกว่าจะฝากไข่ ก็ไปทำแล้วเรียบร้อย ปรึกษาหมอล่วงหน้า ไม่ใช่ตั้งใจฝากไข่เพื่อจะแต่งกับคนนี้อย่างเดียว มันเกี่ยวกับอายุของเราที่ไม่น้อยแล้ว เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องมีลูกขนาดนั้น แต่คุณแม่ และพี่สาวห่วงแล้วถามตลอดไม่อยากมีลูกเหรอ แม่โยอยากให้มีอีก 2-3 คน เราก็โอเคทำอะไรที่เขาสบายใจดีกว่า คุณแม่ก็อยากให้แต่งงาน เพราะอายุโยกับแฟนไม่น้อยแล้ว แต่โยสบาย ๆ ไม่กดดัน แฟนโยเข้าใจ โยค่อนข้างโลกส่วนตัวสูง ซึ่งการแต่งงานก็สำคัญเพื่อให้เกียรติซึ่งกันและกัน แต่ต้องแชร์ชีวิตเรากับใครสักคน ไม่ใช่แค่ประกาศว่าจะมีสามี ก็ต้องถามตัวเองว่าเราพร้อมมั้ยก็ลุ้นต่อไปค่ะ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: นางฟ้าจากนรก, mai, บังไค, Noina stupid, ninkasem, PRP, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วหนัง การไต่เต้าใน "วงการหนังโ..ป๊" ของผู้หญิงคนหนึ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่