หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดู ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ เป็น Steve Jobs ในตัวอย่างใหม่ที่อาจทำให้เข้าชิงออสการ์อีกครั้ง

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย Bran Stark

Steve Jobs

ดู ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ เป็น Steve Jobs ในตัวอย่างใหม่ที่อาจทำให้เข้าชิงออสการ์อีกครั้ง

หลังจากหนัง Steve Jobs เข้าฉายรอบปฐมทัศน์โลกในเทศกาลหนังเทลเลอไรด์ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ผู้ที่อาจมีหน้าตาไม่คล้ายสตีฟ จ็อบส์ ตัวจริง ก็ได้คำยกย่องว่าเป็นอีกครั้งที่เขาได้ปล่อยบทบาทอันทรงพลังที่สุด และยึดครองเรื่องราวตลอด 125 นาทีที่หนังฉาย และทำให้เขาเป็นหนึ่งในตัวเก็งที่จะได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ปีหน้าที่ต้องช่วงชิงกับเอ็ดดี้ เรดเมย์น จาก The Danish Girlและ จอห์นนี่ เดปป์ จาก Black Mass

บทหนังโดยแอรอน ซอร์กิน ก็ได้รับคำวิจาร์ด้านดีอย่างมาก มีบทสนทนาเด็ดๆ และได้คำวิจารณ์ว่าเป็นบทหนังที่เขาเขียนดีที่สุดตั้งแต่เคยเขียนมา ขณะที่ตัวหนังได้คำวิจารณ์ว่าเป็น Birdman ผสม The Social Network ครับ แต่ผู้ชมอย่างเราๆ จะรู้สึกกับหนังขนาดนั้นหรือไม่ ก็คงต้องรอพิสูจน์กันเมื่อหนังฉายพฤศจิกายนนี้ครับ และตอนนี้ตัวอย่างหนังใหม่ได้ปล่อยออกมาแล้ว

หนังได้แดนนี่ บอยล์ ผู้กำกับรางวัลออสการ์จาก Slumdog Millionaire มากำกับ ดแปลงจากหนังสือชีวประวัติฉบับทางการของวอลเตอร์ ไอแซ็คสัน โดยบอกเล่าผ่านเบื้องหลังการนำเสนอนวัตกรรม 3 ชิ้นสำคัญอันได้แก่ Mac (1984), NeXT (1990) และ iPod เครื่องแรก (2001)

หนังยังมีนักแสดงเทพๆ มาร่วมสมทบ ทั้งเซ็ธ โรเกน รับบท สตีฟ วอซเนียก ผู้ร่วมก่อตั้ง Apple, เคต วินสเลต เป็นโจแฮนนา ฮอฟแมน หัวหน้าฝ่ายการตลาดของแม็คอินทอช, เจฟฟ์ แดเนียลส์ เป็น จอห์น สกัลลี่ อดีตซีอีโอของ Apple ที่ปะทะกับสตีฟ จ็อบส์ อยู่ประจำ และแคทเธอรีน วอเตอร์สตัน เป็น คริสแอน เบรนแนน ภรรยาของสตีฟ จ็อบส์ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Tai Hao, Kingman Galahad, ชายแม็ก, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รัสเซียเชื่อ "ยูเครนใช้คริปโต จ้างคนมือปืนมากราดยิง ในมอสโก"กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่