หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุต๊ะ!!ใครจะซื้อ เค้กที่อยู่ในกล่อง ระวังสอดใส้แมลงสาบด้วย

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

เค้กบ้านสวน

เรียกได้ว่าเป็นกระแสพอสมควรสำหรับเรื่องราวแมลงสาบในอาหาร โดยเรื่องนี้ สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Gungging Turavong ได้โพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ขอเตือนคนที่จะซื้อ เค้ก...ให้ระวังด้วย เพราะเธอพึ่งไปซื้อมา แล้วก็กินปกติจนมาเหลือชิ้นสุดท้ายดันเจอ แมลงสาบ และเธอยังระบุอีกว่าที่เจอ แมลงสาบ นั้นไม่ได้เจอ แมลงสาบข้างเค้ก แต่มาเจอ แมลงสาบ อยู่ในกลางเค้กเพราะกินไปแล้วสองคำ ทำให้เธอรู้สึกแปลกๆเลยคายออกมาดู

เค้กบ้านสวน

ทั้งนี้เธอได้โทรไปแจ้งกับทางร้าน เค้กที่วังน้อย อยุธยาแล้ว โดยทางร้านได้ขอโทษและจะให้ไปรับเค้กฟรี และนี้คือข้อความของเธอ “ขอเตือนใครคิดจะกิน เค้กบ้านสวน อันลือชื่อ ระวังไว้ด้วยนะ กิ่งกินเข้าไปเหลือชิ้นสุดท้ายเจอ แมลงสาบ คือเคี้ยวแล้วแปลกๆเลยคายออกมาดู เขี่ยๆดู เจอครบเลยขาดตัวคงเละเพราะโดนเคี้ยวไปแล้ว สกปรกมาก ตอนนี้แจ้งทางร้านไปแล้ว ทางร้านขอโทษและให้ไปรับเค้กฟรี เดี๊ยนแจ้งกลับไปว่าไม่เป็นไร ไม่กล้ากินอีกแล้ว ช่วยกันแชร์ ขอเพิ่มเติมนะ ซื้อเค้กที่อยู่ในกล่อง แมลงสาบ ไม่ได้อยู่ข้างเค้กแต่อยู่ในเนื้อเค้กตรงกลาง เพราะกัดกินไปสองคำแล้ว มาเจอคำที่สาม ส่วนที่เหลือที่ยังไม่ได้กินมีชิ้นส่วนสีดำๆติดอยู่นิดนึง”

เค้กบ้านสวน

เค้กบ้านสวน

เค้กบ้านสวน

เค้กบ้านสวน5

ภาพจากเฟซบุ๊ก Gungging Turavong

ที่มา: http://thairats.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"ประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้วพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่