หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สนทนาภาษาเซ็กส์! กับ 10 ศัพท์เซ็กส์ ที่คุณอาจไม่เคยรู้ !

โพสท์โดย zachary

ในวงการเซ็กส์ยังมีเรื่องให้พูดไม่รู้จบ ไม่เว้นแม้กระทั่งคำศัพท์ที่คนทั่วโลกเขาใช้เรียกอิริยาบถต่างๆ ระหว่างมีเซ็กส์ ที่เรามักพบเจอในหนังต่างๆ แล้วได้แต่สงสัยว่ามันมีความหมายว่าอย่างไรบ้าง วันนี้เรายกตัวอย่างมาให้ดู เชื่อว่าไม่มากก็น้อยต้องเคยได้ยินภาษาเซ็กส์ ผ่านหูทุกคนมาบ้างไม่มากก็น้อย

sexword

Pearl Necklace (เพริ์ล เนคเลส)

“สร้อยคอไข่มุกแสนสวย” ต้องชื่นชมจินตนาการของคนตั้งชื่อจริงๆ ซึ่งเห็น “การปล่อยน้ำรักบริเวณหน้าอก คอ ของเธอ” ดั่งกำลังใส่สร้อยไข่มุกขาวขุ่นอยู่

Frottage (ฟรอตเทจ)

Frottage คือการมีเซ็กส์แบบไม่ได้ร่วมเพศ ??? งงใช่ไหมครับ การทำ Frottage คือการถูไถไปมาของทั้งสองจนเสร็จกิจนั่นเอง

Puff Puff (พัพ พัพ)

คำนี้มีต้นกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่น หมายถึงการที่ผู้หญิงเอานมไปถูกับหน้าผู้ชาย

Hotdog in a Hallway

ลองนึกภาพของไส้กรอกที่แทรกอยู่ตรงกลางระหว่างขนมปังที่เข้ามาประกบ จะคล้ายๆ กับตอนที่เจ้าโลกของเรากำลังเข้าไปในจิ๊มิของสาวๆ นั่นล่ะ

Cliterature (คลิตเตอเรเจอร์)

หมายถึงหนังสือปลุกใจเสือป่าทั้งหลายทั้งปวง ที่มีภาพและข้อความชวนสยิวปลุกเร้าอารมณ์

Toss Salad (ทอส สลัด)

ไม่ใช่อาหารคลีนเพื่อสุขภาพแน่นอนครับ Toss Salad หมายถึงการกระตุ้นอารมณ์ด้วยการใช้ลิ้นกับทวารหนักนั่นเอง

Banana Juice (บานาน่าจูซ)

คำนี้น่าจะแปลง่ายที่สุด มีความหมายค่อนข้างตรงตัวก็คือ “น้ำกล้วย” นั่นเอง อวัยวะเพศชายถูกขนานนามว่ากล้วยอยู่แล้ว ส่วนน้ำก็คือกระสุนรักที่พุ่งออกมาเมื่อจุดสุดยอดนั่นเอง

French Kiss (เฟรนช์ คิส)

คำนี้น่าจะคุ้นหูกันดีอยู่แล้ว มันคือการจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มนั่นเอง

Aussie Kiss (ออสซี่ คิส)

การจูบแบบดูดดื่มอย่าง French Kiss ของฝรั่งเศษนั้น พอมาอยู่ในประเทศออสเตรเลีย Aussie Kiss จะมีความหมายว่าการทำออรัลเซ็กส์ การใช้ปากร่วมรักอย่างดูดดื่มนั่นเอง

Balls On Chin (บอลส์ ออน ชิน)

ชาวต่างชาติจะเรียกไข่ของผู้ชายว่า Balls หากมารวมเป็นคำว่า Balls On Chin จะหมายถึงการใช้ปากของผู้หญิงแบบลึกสุดคอหอยหรือที่เรียกว่า Deep Throat จนไข่ชิดติดคางนั่นเอง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, cutiebarbie, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
Tang Yan @ Harper's BAZAAR China April 2024Yurika Nakamura @ WiNK China April 2024นักกล้ามจากไต้หวัน.Chen Zheyuan @ F风尚志 China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
hijack: จี้ จี้เครื่องบินอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"detain: กักขัง ควบคุมตัวยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
ตั้งกระทู้ใหม่