หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จบประเด็นดราม่า “กรมขนส่ง” ชี้แจง “สองนักร้องดัง” แซงคิว….???

โพสท์โดย กิตตินันท์

จับภาพหน้าจอ 2558-09-15 เวลา 17.10.38

เป็นประเด็นอย่างหนัก เมื่อสมาชิกเว็ปไซต์ ชื่อดังของเมืองไทย มีผู้ตั้งกระทู้วิจารณ์ และตั้งข้อสังเกตุในการให้บริการของพนักงาน กรมขนส่ง เนื่องจากคิดว่าโดนสองนักร้องชื่อดังแซงคิวกันต่อหน้าต่อตา โดยได้แทรกตัวเข้าไปพบเจ้าหน้าที่ชาย ก่อนจะมีการพากันออกจากช่องให้บริการ ทำเอาชาวต่างชาติที่ถือบัตรคิวอยู่ในมือและกำลังเดินมา ถึงกับงง และมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์นี่คือการแซงคิวหรือไม่?โดยเจ้าหน้าที่ ได้กล่าวว่า นักร้องทั้งคู่นำเอกสารมาไม่ครบ จึงให้กลับไปเอาเอกสารที่บ้าน แล้วอนุญาติให้ดำเนินการต่อได้เลยในช่วงบ่ายโดยไม่ต้องรอคิว เพื่อให้เรื่องสามารถดำเนินได้ต่อเนื่อง…

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ กรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า ดารานักร้อง 2 คนที่ถูกอ้างว่าแซงคิวนั้น ข้อเท็จจริงแล้วคือ ทั้งคู่ได้มาดำเนินการต่อใบขับขี่ตั้งแต่ช่วงเช้าแต่ขาดเอกสารบางส่วน เจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถดำเนินการให้ได้เนื่องจากจะผิดวินัย ก่อนจะแจ้งทั้งคู่ว่าให้กลับไปเอาเอกสารที่บ้านมาให้พร้อม จากนั้นกลับมาพบเจ้าหน้าที่คนเดิมได้เลยในช่วงบ่าย เพื่อให้เรื่องดำเนินการต่อเนื่องไม่ต้องเริ่มใหม่ ส่วนกรณีช่องให้บริการชาวต่างชาตินั้น ตามปกติแล้วหากช่วงดังกล่าวไม่มีชาวต่างชาติเข้าคิวรอ ก็จะสลับหมุนเวียนให้ชาวไทยใช้บริการเพื่อลดเวลาการรอคิว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ไม่มีการอภิสิทธิ์แก่ดารานักร้องทั้งคู่แต่อย่างใด หากประชาชนทั่วไปลืมเอกสารเช่นเดียวกับกรณีนี้ ก็สามารถดำเนินการได้เช่นเดียวกัน

อ่านข่าวนี้เต็ม ๆ ได้ที่นี่ > > > http://pantip.com/topic/34183876

ที่มา: http://www.plug-innews.com/3017
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: คนทะเล, เจ็ดแปดเก้า, กุ้งฝอย, Thorsten, bgs, Betatia, I AM THOR, พูดไปก็เท่านั้น, ปุ้ม, vho, OMG SiamThai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว "ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่