หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนๆปลื้ม “นิว วงศกร” นั่งอยู่รอแฟนคลับ แถมเลี้ยงข้าวแบบเป็นกันเองด้วย

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

แฟนๆปลื้ม “นิว วงศกร” น่ารัก นั่งรอแฟนคลับ พร้อมเลี้ยง KFC ทั้งสั่ง ทั้งยกเสิร์ฟให้ถึงที่ แถมยอมให้ถ่ายรูปแบบไม่อิดออดด้วย

11250157_492526717595157_1557778847_n

ทำให้เหล่าบรรดาผู้พบเห็นถึงกับปลื้ม สำหรับหนุ่ม “นิว วงศกร” ที่งานนี้เอาใจแฟนคลับไม่พอ ยังทำให้คนที่มาพบเห็นแทบอยากจะเข้าไปสมัครเป็นแฟนคลับด้วย เพราะมีชาวเน็ตคนหนึ่งได้เจอกับความเป็นกันเองของพระเอกหนุ่มเข้า

โดยสมาชิกเว็บไซจ์พันทิป สมาชิกหมายเลข 991263 เล่าว่า ตัวเองที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับของหนุ่มนิวแต่อย่างใด แต่ก็ชื่นชอบผลงานจากละครของเขาอยู่บ้าง โดยเฉพาะละครเรื่องเลื่อมสลับลาย แต่ก็ยังไม่เคยเจอตัวจริงสักครั้ง

จนกระทั่ง เมื่อตอนที่เจ้าตัวได้เข้าไปทำธุระที่ กทม. และได้แวะปั้มแถว มอเตอร์เวย์ ได้เจอกับผู้ชายคนนึง ใส่เสื้อกล้ามสีขาว ใส่แว่นดำเดินเข้ามาในร้านกับผู้หญิงและก็ผู้ชายอีกสองคนซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ดูแล ซึ่งตัวจริงพระเอกหนุ่มนั้น ขาวสูง กล้ามแน่นเป็นมัดๆ

1442216758-S9887818-o

แต่สิ่งที่ทำให้เขาปลื้มมากกว่าคือ พระเอกหนุ่ม นั่งรอเหล่าบรรดาแฟนคลับ แม้ตัวเองจะกินเสร็จแล้วก็ตาม กลุ่มแฟนคลับประมาณ 7-8 คนได้ ใส่เสื้อสีชมพูเหมือนกันหมดเหมือนนัดกันไว้ พอตามไปดูในไอจีถึงรู้ว่า นิวมีงานแถวนั้น พระเอกหนุ่มอยู่รอและพูดคุย แถมยังเลี้ยง KFC ทั้งสั่งให้ และยกมาเสิร์ฟด้วยตัวเอง

ระหว่างนั้นมีคนเดินมาขอถ่ายรูปเต็มไปหมด หนุ่มนิวก็ให้ถ่ายแบบไม่อิดออดเลยสักนิด ยิ้มแย้ม ทักทายดี ผิดกับที่เคยได้ยินมาเยอะ ทั้งหยิ่งบ้างละ นิ่งๆบ้างละ ด้วยนิสัยน่ารักแบบนี้ ทำให้มีคนอยากสมัครเป็นแฟนคลับเพิ่มซะแล้วสิ

1442216804-619-o

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, Tabebuia, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่