หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เช็คดวงวันที่ 15 กันยายน-15 ตุลาคม 2558

โพสท์โดย kubarva

ราศีมังกร
การเงินพอหมุนได้ แต่ให้ระมัดระวังเรื่องของเอกสารต่างๆ ต้องตรวจสอบให้ดี อ่านให้ละเอียดรอบคอบ ด้านความรัก เป็นผู้หญิงยิ่งต้องระวังคำหวานๆ อย่าหลงคารมใครง่ายๆ แถมยังต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วยแหม งานเข้านะเนี้ย

ราศีกุมภ์
การเงิน มีทั้งเข้ามาและก็ออกไป แถมหน้าที่การงานก็อย่าคิดว่ามั่นคงแล้วตกอยู่ในความประมาท ควรหาทางหนีที่ไล่ไว้บ้างนะ ด้านความรัก ผู้ชายชอบคบเผื่อเลือก ผู้หญิงก็ต้องคิดให้ดี ยึดหลัก คัดแล้วคัดอีก คัดคนไม่ดีทิ้งไปซ่ะ หุหุ

ราศีมีน
การ เงินจะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ด้านการงานถ้าจะดียิ่งขึ้นกว่านี้ต้องเรียนภาษาเพิ่มอีกสัก 2-3 ภาษานะจ๊ะ ส่วนภาษาอะไรนั้นแม่หมอไม่ได้ระบุมา เลือกได้ตามสบาย ส่วนเรื่องความรัก ต้องใจเย็นๆ อย่าใจร้อน ทั้งคำพูดและการกระทำ

ราศีเมษ
การ เงินถือว่าโชคดีนะ เพราะอาจจะมาจากคนรัก ญาติพี่น้อง หรือลูกหลาน(แก่แล้วซิ)ส่งมาให้ใช้สบายล่ะทีนี้ แต่การงานยังหนัก รายจ่ายก็มาก พอเหลือให้เก็บได้บ้าง ระวังการดื่มของมึนเมาไม่ดี งดเหล้าเข้าพรรษากันดีกว่านะ

ราศีพฤษภ
ว๊าว!! เดือนนี้คุณมีโอกาสจะได้งานใหม่หรือเริ่มต้นงานใหม่ จะโชคดีมากน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของตัวคุณเองล่ะทีนี้ เรื่องความรักก็ดี เพราะฉะนั้นอย่าบ่นมากนัก ยิ้มให้เยอะๆ แล้วทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นเองจ้า

ราศีเมถุน
การเงิน คล่อง อาจได้จากการติดต่อซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ หรือบางท่านมีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้ายงาน แต่ให้ระวังเรื่องเอกสาร สัญญา ต้องอ่าน เขียนให้ละเอียด ตรวจทานให้รอบคอบโดยเฉพาะอาชีพนักร้อง-นักแสดง แล้วถ้าสะสมความทุกข์ไว้มากๆ เดี๋ยวจะระเบิดขึ้นมาได้

ราศีกรกฎ
ช่วง นี้ต้องอดใจไว้หน่อย เพราะการเงินของท่านจะค่อยๆดีขึ้นประมาณปลายเดือนนั่นแน่ะ จะใช้จ่ายอะไรก็ให้ประหยัด อย่าใช้เกินตัว หรือหาญกล้าให้ใครหยิบยมเพราะจะถูกโกงได้ ถ้ามีเงินเหลือก็ต้องรู้จักเก็บด้วย ไม่งั้นจะลำบากทีหลังเตือนแล้วน๊า

ราศีสิงห์
การ เงินคล่องเชียวล่ะ แต่อาจต้องใช้ในการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือรถยนต์ แถมงานก็หนักมาก ถ้าเป็นหัวหน้าต้องบริหารลูกน้องให้ดีๆ ด้านความรักยังดีอยู่ถึงจะพูดมากไปสักหน่อยก็ตาม หยวนๆน่า ให้ระวังเรื่องของสุขภาพจะดีกว่า

ราศีกันย์
เดือนนี้ ได้ใช้หนี้สินเก่าๆออกไปบ้าง ก็ลดความหนักใจลงไปได้ การงานถ้ารับราชการปลายปีนี้มีโอกาสที่ดี ด้านความรัก เด็กๆพักเรื่องรักไว้ก่อน หันมาสนใจ ตั้งใจเรียนหนังสือ อย่ามัวหลงไหลได้ปลื้มกับคำพูดหวานๆเลย

ราศีตุลย์
ต้อง เรียกว่าโชคดีที่เดือนนี้มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือหรือส่งเสริมด้านการ เงิน แถมการงานก็มีโอกาสก้าวหน้าดี แถมเรื่องของความรักในครอบครัวอบอุ่นดี อย่าไปคิดอะไรให้มันมากไป ขับรถต้องระวังเรื่องอุบัติไว้บ้าง อย่าใจลอย เดี๋ยวงานเข้า

ราศีพิจิก
มี เรื่องให้ต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพในเดือนนี้ แต่โชคดีที่การเงินและการงานยังดีอยู่ ด้านความรัก ถ้ายังไม่มาหรือถึงเวลา ก็ไม่ต้องไปวิ่งตามหา เหนื่อยเปล่าๆ จะขับรถหรือข้ามถนน ต้องระมัดระวัง ดูให้ดี อย่าใจลอย

ราศีธนู
การ เงินเดือนนี้พอหายใจได้ทั่วท้องหน่อย ด้านการงานแม้จะหนักแต่ยังพอไหวอยู่ สู้ๆจ้า ส่วนเรื่องของความรัก ผู้ชายมักชอบแจกจ่ายไปทั่ว จะหมดตัวไม่รู้ด้วยนะ ขับรถช่วงนี้ขอให้ใช้ความระมัดระวังกันหน่อย อย่าประมาท พลาดแล้วจะเสียใจ

โดยอ.อุบล บุญเทพสุต


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kubarva's profile


โพสท์โดย: kubarva
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: lading ufo, ณ เหนือ, MAX MARS, จอมยุทธอินดี้, ปุ้ม, Noina stupid, แฟดำ, หล่อลงเบื่อย, ยางามิ ไลท์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยาสิ่งที่คุณเห็นบอกนิสัยคุณได้อะคือสิ่งที่คุณเป็นอย่างแรก
ตั้งกระทู้ใหม่