หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรเชล แม็คอดัมส์ ยืนยันสมทบเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ ใน Doctor Strange

โพสท์โดย Bran Stark

เรเชล แม็คอดัมส์ ยืนยันสมทบเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ ใน Doctor Strange

 

 

 

 

มาร์เวลได้เพชรเม็ดงามมาร่วมงานด้วยเสมอ และเรเชล แม็คอดัมส์ คือเพชรอีกเม็ดที่จะมาประดับให้ Doctor Strange มีทีมนักแสดงที่สวยงามยิ่งขึ้นครับ

นักแสดงหญิงจาก About Time และ The Vow ได้ยืนยันแก่นักข่าวของ The Wrap ระหว่างไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตครับว่า เธอจะมาประกบเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ ใน Doctor Strange ที่ตอนนี้มีทิลดา สวินตัน, ชิวาเทล เอ็จจิโอฟอร์ มาสมทบแล้ว และ แมด มิคเคลเซ่น อยู่ระหว่างเจรจา

ยังไม่มีรายงานว่าเธอจะรับบทเป็นใคร แต่จากข่าวลือก่อนหน้านี้เดากันว่าบทของแม็คอดัมส์น่าจะเป็นคลีอา (Clea) คนรักของหมอสเตรงจ์ ผู้เป็นหลานสาวและลูกศิษย์ของดอร์มัมมู ตัวร้ายสำคัญตัวหนึ่งตามฉบับคอมมิค เธอมีพลังเวทย์หลายอย่างคล้ายสเตรงจ์ ปรากฏตัวในฉบับคอมมิคครั้งแรกในปี 1964 ขณะที่อีกแหล่งข่าวบอกว่าน่าจะเป็นบทมอร์กานา เบลสสิ่ง นักเขียนสาวผู้ที่น่าจะเป็นคนรักอีกคนเหมือนกัน

หนังกำกับโดยสก็อต เดอริคสัน จาก Sinister และ Deliver Us From Evil จะออกฉายพฤศจิกายน 2016 ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Asuka, นางเบิร์ด, บังไค, A Survive, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINKลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"
ตั้งกระทู้ใหม่