หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เช็คด่วน!! รับรองได้ผลชัวร์ สูตรเด็ดไล่พวกแมลงออกจากบ้าน ปราศจากสารเคมี

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

1. ทำที่ดักแมลงวัน  ใช้กาวลาเท็กซ์ผสมกับน้ำมันหมูให้เข้ากัน ทาบนไม้แท่งยาวๆหรือภาชนะอื่นๆ นำไปวางไว้บริเวณที่มีแมลงวันเยอะๆ กลิ่นฉุนของน้ำมันหมูช่วยทำให้แมลงวันบินมาติดกับดักได้ง่าย

2. พริกไทยป่นผสมน้ำเชื่อม   ใช้น้ำตาลปี๊บต้มในน้ำเปล่าทำเป็นน้ำเชื่อมลักษณะเหนียว เข้มข้น ผสมกับพริกไทยป่น นำไปตั้งไว้บริเวณที่มีแมลงวันเยอะ เมื่อแมลงวันได้กลิ่นก็จะตามมาดมกลิ่นของน้ำเชื่อม  ทำให้ติดกับดัก ไม่สามารถบินหนีไปได้

 

                                                    

3. เปลือกส้ม  ใช้เปลือกส้มมาบุบๆให้น้ำระเหยออกมา วางไว้ในที่ๆต้องการไล่พวกแมลงวัน เนื่องจาก กลิ่นส้มมีคุณสมบัติช่วยไล่ยุงได้อย่างดี

 

                                                   

4. ใช้สเปรย์น้ำยาล้างจานไล่แมลงวัน    นำน้ำยาล้างจานผสมกับน้ำเปล่า อัตรา 2:1  โดยเน้นปริมาณน้ำยาล้างจานมากกว่าน้ำ ใส่ในกระบอกฉีดน้ำแล้วนำไปพ่นใส่แมลงวันจะทำให้มันไม่สามารถหายใจ

 

 

5. เหยื่อล่อแมลงวัน  จะใช้พริกไทยเม็ด  น้ำตาลทรายแดง และ น้ำเปล่า โดยการนำพริกไทยโขลกให้ละเอียดผสมกับน้ำตาลทรายแดง แล้วค่อยๆหยดน้ำใส่ลงไป คลุกเคล้าส่วนผสมให้เหนียวขนจนเข้ากัน จากนั้นนำไปป้ายบนกระดาษหนังสือพิมพ์ เมื่อแมลงวันได้กลิ่นหอมหวานของน้ำตาล เมื่อบินมาติดกับ ฤทธิ์เผ็ดร้อนจากพริกไทย จะทำให้แมลงวันตายในทันที

ที่มา: http://kanomjeeb.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้งสาวเพิ่งรู้เพศตัวเองตอนอายุ27 หลังไปตรวจร่างกายหมอบอกเป็น"ผู้ชาย"!!😵🐘🌺🐚ชายหื่นบุกบ้านสาว หวังข่มขืน หญิงคว้าผ้ารัดคอ ดับอนาถรัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์
ตั้งกระทู้ใหม่