หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอกนัฏ แจงหลังถูกกล่าวหาผ่านเฟสบุ๊คเตรียมจับมือ นปช.ล้มรัฐบาลประยุทธ์

โพสท์โดย อาราเล่

เอกนัฏ แจงหลังถูกกล่าวหาผ่านเฟสบุ๊คเตรียมจับมือ นปช.ล้มรัฐบาลประยุทธ์
 
โดยนายเอกนัฏโพสต์ถึงข้อความที่เกิดขึ้นว่า ผมมีความจำเป็นที่จะต้องชี้แจงภาพที่ปรากฏบนสื่อออนไลน์ต่างๆ แล้วมีคนนำไปเติมประโยคคำพูดในลักษณะว่าผมจะร่วมมือกับมวลชนกลุ่มอื่นเพื่อไปล้มรัฐบาลของ พลเอก ประยุทธ์ ซึ่งต้องขอชี้แจงว่าทั้งหมดไม่เป็นความจริงครับ
 
ข้อเท็จจริงคือผมได้รับเชิญร่วมสัมมนากับกรรมาธิการยกร่างฯ นักวิชาการ และ นปช. 
 
เพื่อร่วมบรรยายให้น้องนักศึกษาหลักสูตรสื่อสารมวลชนระดับต้น (กสต.) รุ่นที่ 5 ณ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในหัวข้อ "พลเมืองร่วมปฏิรูปประเทศ" ทั้งนี้ผมได้ปรึกษากับลุงกำนันแล้วเห็นว่าหากเราไม่ไปแสดงจุดยืนในส่วนของเราจะเสียโอกาสและอาจมีการบิดเบือนเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชน ผมคิดไตร่ตรองอยู่พอสมควรเพราะทราบดีว่าอาจมีการบิดเบือนภาพเพื่อทำให้คนสับสนความหวังดีของผม แต่ก็ตัดสินใจไปเพราะเชื่อว่าเราไม่ควรยอม เราควรต่อสู้ด้วยความบริสุทธ์ใจ ตลอดรายการกว่าสามชั่วโมงผมได้แสดงจุดยืนและนำเสนอแนวทางการปฏิรูปตามเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชนอย่างชัดเจน มีการพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากการออกกฏหมายล้างผิด และไม่มีส่วนไหนที่พาดพิงต่อว่ารัฐบาล
 
ขออภัยอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด ขอขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยชี้แจง และขอยํ้าว่าจุดยืนของผมตั้งแต่ตัดสินใจลาออกจากการเป็น ส.ส. มาต่อสู้บนท้องถนนกับระบอบทักษิณและเรียกร้องให้เกิดการปฏิรูปยังคงเหมือนเดิมและไม่เปลี่ยนแปลง และขอทำหน้าที่สานต่อเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชนในฐานะเลขานุการมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯจนกว่าจะสำเร็จครับ
 
เอกนัฏ พร้อมพันธุ์
เลขานุการและกรรมการมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ
 
ที่มาจาก เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ (ขิง)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อาราเล่'s profile


โพสท์โดย: อาราเล่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: สุมาอี้, bgs, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะสวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้าเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"หนุ่มจีนขับรถบนชายหาดชนนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ
ตั้งกระทู้ใหม่