หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบเอกสาร “ฝ่าหลุนกง” แทรกเนื้อหาต้าน สป.จีน โผล่ย่านชุมชนกลางเชียงราย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้ (14 ก.ย.58) มีกลุ่มคนที่สวมใส่เสื้อสีเหลืองประทับอักษรเป็นภาษาจีน ออกเดินตระเวณแจกเอกสารแผ่นพับกระดาษมันอย่างดีในขนาดเอ 4 พับ ให้กับพ่อค้า แม่ค้า และคนทั่วไป บริเวณตลาด สดบ้านดู่ ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย ซึ่งเป็นเขตชุมชนหนาแน่น และมีทั้งประชาชนทั่วไป รวมทั้งนักศึกษามหาวิทยาลัย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยแผ่นพับดังกล่าว ระบุข้อความว่า มาจาก "ฝ่าหลุนตาฝ่า" (ฝ่าหลุนกง) หน้าปกของแผ่นพับเป็นรูปผู้หญิงนั่งในท่ายกมือข้างหนึ่งในระดับอก และอีกข้างวางบนตัก พร้อมระบุข้อความถึงสรรพคุณในการทำให้ร่างกายดีขึ้น ส่วนภายในแผ่นพับส่วนหนึ่งมีข้อความอธิบายถึงคำว่า ฝ่าหลุนต้าฝ่า หรือฝ่าหลุนกง ความเป็นมา ท่าฝึกฝ่าหลุนต้าฝ่าต่างๆ พร้อมภาพประกอบ

อย่างไรก็ตามพบว่าในหน้าที่ 3 ของแผ่นพับ กลับมีข้อความระบุหัวข้อใหญ่ว่า "เกิดอะไรขึ้นที่ประเทศจีน" และมีข้อความที่มีเนื้อหาพาดพิงไปถึงอดีตประธานาธิบดีประเทศจีน การใช้อำนาจและความรุนแรงในการห้ามฝึกฝ่าหลุนกงโดยมีการทำลายชื่อเสียง ทำร้ายร่างกาย และทำให้ผู้ฝึกสิ้นเนื้อประดาตัว รวมไปถึงการอ้างศาลประเทศสเปน มีคำสั่งให้ดำเนินคดีข้ามประเทศในข้อหาฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

ส่วนหน้าหลังสุดยังระบุข้อความว่า ผู้ฝึกฝ่าหลุนกง ถูกนำไปผ่าตัดเอาอวัยวะไปขาย เพื่อทำกำไร ขณะที่คนถูกผ่ายังมีชีวิตอยู่ โดยอ้างคำพูดของนักการเมืองทางประเทศตะวันตก และการให้ความเห็น หรือเหตุการณ์ต่อต้านจากประเทศตะวันตกต่อการกระทำที่มีต่อผู้ฝึกฝ่าหลุนกง

นอกจากนี้ยังมีการเชิญชวนให้ผู้ได้รับเอกสารฝึกฝ่าหลุนกง โดยมีเว็บไซต์ และสถานที่รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ระบุในเอกสารดังกล่าวอีกด้วย

ทั้งนี้ ภายหลังจากมีการแจกจ่ายเอกสารดังกล่าวแล้ว หน่วยงานความมั่นคง ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ เพราะมีการอ้างอิงไปถึงต่างประเทศ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: vho, Tabebuia, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่