หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแรง! ฟรีแลนซ์ฯ กวาดรายได้สัปดาห์แรกทะลุ 50 ล้าน

เนื้อหาโดย activitydee

มาแรง! ฟรีแลนซ์ฯ กวาดรายได้สัปดาห์แรกทะลุ 50 ล้าน

 กลายเป็นหนังมาแรงที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์และยังทำเงินร้อนแรงแบบสุดๆ กับภาพยนตร์ ‘ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ’ หลังเข้าฉายมาได้สัปดาห์เศษก็กวาดรายได้ไปกว่า 59.44 ล้านบาท ถือเป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ทำรายได้สูงสุดตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน

แถมงานนี้ผู้กำกับอย่าง ‘เต๋อ—นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์’ ก็ยังปล่อยอีกหนึ่งความพิเศษให้กับแฟนภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง กับหนังสือความเรียงประกอบภาพถ่ายเล่นที่มีชื่อว่า ‘for 610 days , i've stayed with these two’ ที่ทำร่วมกับสำนักพิมพ์แซลมอนอีกด้วย

‘for 610 days , i've stayed with these two’ เป็นหนังสือที่เล่าถึงช่วงเวลา 610 วันที่ผ่านมาของ เต๋อ—นวพลที่อยู่กับยุ่นและหมออิมในโลกแห่งความเป็นจริงสลับกับโลกตามบทภาพยนตร์ หนังสือเล่มนี้จึงเป็นเสมือนภาพยนตร์ ‘ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ’ ฉบับ Behind the Film ที่หยิบเอาภาพบรรยากาศชวนยิ้ม และเรื่องเล่าชวนขำของสิ่งมีชีวิตในกองถ่าย มาแชร์ในหลายซอกหลายมุมตั้งแต่นักแสดงหลัก ทีมงาน เด็กฝึกงานไปจนถึงเอ็กซ์ตร้าผู้น่ารักที่เตรียมท่องบทสามประโยคมาอย่างคร่ำเคร่ง รวมไปถึงความลับของผู้กำกับเองด้วยมุมมองและเรื่องราวเหมือนเรื่องธรรมดาแต่ไม่ธรรมดานี้ ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านทั้งภาพถ่ายและตัวอักษร โดยนวพลออกตัวก่อนเลยว่า “หนังสือเล่มนี้อาจถูกจัดอยู่ในหมวดหนังสือโฟโต้หนุก ไม่ใช่โฟโต้บุ๊ค เพราะภาพที่ปรากฏในหนังสือเล่มนี้คือการถ่ายรูปเล่นในกองถ่ายหนังเพื่อแก้เครียด”  

 สั่งซื้อได้ที่ min.ms/freelance หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook.com/salmonbooks

เนื้อหาโดย: activitydee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
activitydee's profile


โพสท์โดย: activitydee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINKลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"
ตั้งกระทู้ใหม่