หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาร์ต-พศุตม์ “ขอพร” ย้อนแก้ไขเวลาของความรัก “ดราม่าหนัก” หลั่งน้ำตา สั่งลาหญิงเดียวในดวงใจ

เนื้อหาโดย minds

อาร์ต-พศุตม์  “ขอพร”  ย้อนแก้ไขเวลาของความรัก

“ดราม่าหนัก”  หลั่งน้ำตา สั่งลาหญิงเดียวในดวงใจ  

          มารับบทหนุ่มที่ไม่เคยเห็นคุณค่าเวลาของความรัก อาร์ต-พศุตม์  บานแย้ม  ขอพรย้อนแก้ไขเวลาของความรักในอดีต ที่เคยดูแลคนรักได้ไม่ดีนัก หลั่งน้ำตาดราม่าหนักสั่งลาผู้เป็นแม่ หญิงเดียวในดวงใจ  ในบันทึกกรรม ตอน “เวลาของความรัก” ผลงานกำกับโดย ผู้กำกับภัททกร  เครือเสนา ค่าย มายน์แอทเวิร์คส์

          เรื่องราวชุลมุนวุ่นรัก ตั้งแต่ “โบ๊ท”  รับบทโดย  “อาร์ต พศุตม์”  หนุ่มหล่อที่ใช้เวลาในเรื่องความรักแบบผิดๆ มาตลอด จนได้เจอกับ  “เลิฟลี่” รับบทโดย “พลอย ภัทรากร” สาวสวยจากโลกอนาคตที่ทำให้โบ๊ทรู้จักคุณค่าเวลาของความรัก เรื่องนี้นอกจากจะได้เห็นอาร์ตในมุมหล่อร้ายแบบเซ็กซี่ๆ ซิกแพ็คเน้นๆ กันแล้ว ด้านซึ้ง  ก็ซึ้งจนน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว วันนี้จะพาไปดูฉากดราม่าหนักที่เมื่อผู้กำกับภัททกร สั่งห้าสี่สามอาร์ตก็น้ำตาสั่งได้ ไหลพรากๆๆ จนทีมงานพากันอึ้ง อยู่ในความสงบกันทั้งกอง โดยฉากแรกเป็นฉากที่โบ๊ทรู้สึกผิดที่ไม่เคยมีเวลาให้กับแม่จนหัวใจกำเริบ และกำลังจะจากเขาไป จนต้องขอพรย้อนเวลากลับไปอดีตเพื่อดูแลแม่ให้ดี ฉากนี้มีกอดแม่ร่ำไห้ ฉากต่อมาเป็นฉากที่เลิฟลี่พาโบ๊ทย้อนเวลากลับสู่โลกปัจจุบัน ที่ต้องมาเห็นแม่ของตัวเองนอนใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ ฉากนี้อาร์ตเพิ่มพลังหลั่งน้ำตาสั่งลา พร้อมขอโทษแม่ ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นคุณค่าของเวลาที่ควรมีให้แม่

            จากนั้นดราม่าต่อกับฉากที่เลิฟลี่ จะต้องกลับไปยังโลกอนาคต งานนี้น้ำตาสั่งลาคนรักหนักกว่าเดิม ทั้งคู่กอดกันร้องไห้จน  พลอย-ภัทรากร นางเอกน้องใหม่ร้องไห้ตามไม่หยุด งานนี้จะได้เห็นอาร์ตในบทดราม่าหนักแบบที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน ขอบอกว่าอินเนอร์ล้วนๆ โดยไม่ต้องใช้ตัวช่วยน้ำตาเทียมแต่อย่างใด  วันนี้เรามีภาพเบื้องหลังสุดซึ้งมาให้ได้ชมกันก่อน และสามารถติดตามชมฉากต่างๆ รวมไปถึงความสนุกสุดเข้มข้น ของบันทึกกรรม ตอน  “เวลาของความรัก” ได้ในคืนวันพุธ  ที่  16  กันยายน เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 เสนอเป็นตอนจบ   

 

 

............................................................................

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
ตั้งกระทู้ใหม่