หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไขข้อสงสัย ทำไมผู้ชายชอบ “เคารพธงชาติ” ตอนเช้า

โพสท์โดย zachary

การแข็งตัวในตอนเช้าของผู้ชายในทางวิทยาศาสตร์เรียกว่า Morning Erection ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เกิดจากระดับฮอร์โมนเพศชายในร่างกาย หรือที่เรียกว่า เทสโทสเตอโรน (Testosterone) ซึ่งถูกควบคุมการส้รางโดยต่อมใต้สมองที่ชื่อว่า FSH (Follicle-stimulating Hormone) คอยกระตุ้นอยู่

morning erectionn

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาประมาณ ตี 4 ถึง 7 โมงเช้า องคชาตของผู้ชายทุกคนจะแข็งตัวตามกลไกของการนอน หรือที่เรียกว่า Sleep Cycle ซึ่งในคืนหนึ่งจะแข็งตัว 3-5 ครั้ง กินเวลา 25-35 นาที และจะแข็งสุดๆ ในช่วง ตี 5 เพราะเป็นเวลาที่ FSH จะสั่งให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนมากขึ้น อีกทั้งการที่กระเพาะปัสสาวะเต็ม ทำให้เกิดการคั่ง และแข็งตัวตามมา

การแข็งตัวตอนเช้าไม่เกี่ยวกับความต้องการทางเพศแต่อย่างใด แต่ขึ้นอยู่กับสิ่งยั่วยุรอบข้างด้วย เช่น ผู้ชายในวัยเจริญพันธุ์ และมีแฟนสาวนอนอยู่ข้างกาย เป็นต้น

แล้วถ้าการแข็งตัวตอนเช้าเป็นเรื่องธรรมชาติ แล้วคนที่ไม่แข็งตัวถือว่าผิดปกติหรือเปล่า? อันนี้ขึ้นอยู่กับสุขภาพและอายุของคนคนนั้นด้วย เด็กหนุ่มๆ จะแข็งตัวตอนเช้าบ่อยกว่าคนที่มีอายุอยู่แล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: F e e l G o o d
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งโควิด-19 อีกแล้ว!!!เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นคนยิ่งเย็น..โลกยิ่งร้อน ?ความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอกเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนคนยิ่งเย็น..โลกยิ่งร้อน ?ชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือ6 ผักใบเขียวสารอาหารช่วยเพิ่มความสูงให้ลูก8 ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง
ตั้งกระทู้ใหม่