หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Transformers 5 แย้มความเป็นไปได้ของพล็อตเรื่องทั้งสองแบบ

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย Bran Stark

มาร์ค ไรอัน เผยความเป็นไปได้ของพล็อตเรื่องทั้งสองแบบของ Transformers 5 ซึ่งอาจเป็นไปได้ทั้งภารกิจพิทักษ์โลกของ เคด เยเกอร์ หรือเห็นการเดินทางสู่อวกาศของ ออพติมัส ไพร์ม

gtrdftuf

เป็นที่แน่นอนกันแล้วว่าโปรเจคท์ Transformers 5 นั้นได้ตัว ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) มานั่งแท่นผู้กำกับ พร้อมกับการนำทีมเขียนบทของ อคิวา โกลด์สแมน (Akiva Goldsman) ซึ่งการกลับมาคราวนี้พวกเขาได้การันตีไว้แล้วว่ามันจะต้องดีกว่า 4 ภาคที่ผ่านมาแน่นอน โดยเฉพาะพล็อตเรื่องของภาคที่ 5 ที่เตรียมไว้สำหรับปูทางสู่อนาคต เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2015 เว็บไซต์ ParantHerald ได้รายงานความคืบหน้าของโปรเจคท์ Transformers 5 จากคำสัมภาษณ์ของ มาร์ค ไรอัน (Mark Ryan) ผู้ให้เสียงพากย์หุ่นยนต์เจ็ทไฟร์และล็อคดาวน์ ในเรื่อง Transformers 2 และ 4 ว่าพล็อตเรื่องในภาคนี้มีความเป็นไปได้ทั้ง 2 ทาง อย่างไรก็ตามทีมงานยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะเลือกใช้แบบไหนที่จะสามารถสร้างความสนใจได้มากกว่า

Transformers22

พล็อตเรื่องแบบแรกของ Transformers 5 จะเป็นการเล่าถึงการร่วมมือของ เคด เยเกอร์ กับไดโนบอทและหุ่นยนต์ตัวอื่น ๆ เพื่อปกป้องโลกให้พ้นภัยคุกคาม ส่วนพล็อตเรื่องที่สองจะเป็นการเดินทางสู่อวกาศของ ออฟติมัส ไพร์ม ที่ออกตามหา ควิน เทสซั่นส์ เพื่อไขปริศนาเกี่ยวกับจุดกำเนิดของเผ่าพันธุ์ตัวเอง หากมองจากแฟนการในอนาคตของ Paramount Picture แล้วดูเหมือนว่าพล็อตเรื่องแบบที่สองจะสามารถตอบโจทย์ได้ดีกว่า เพราะสตูดิโอมีแผนที่จะทำโปรเจคท์ภาคแยก ภาคปฐมบท และหนังเรื่องอื่น ๆ ที่จะโฟกัสไปที่เหล่าหุ่นยนตร์เพียงอย่างเดียว

Transformers44

แต่ถ้าหากพล็อตเรื่องแบบแรกถูกนำไปใช้จริง ออพติมัส ไพร์ม อาจต้องเผชิญหน้ากับศัตรูตัวใหม่อย่าง ยูนิคอร์น และบีสต์วอร์ ซึ่งนั่นหมายความว่าบทบาทของมนุษย์จะหมดความหมายไปโดยปริยาย นำไปสู่ความย้อนแย้งกับคำสัมภาษณ์ที่ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ได้กล่าวไว้ว่าเขาจะกลับมาใน Transformers 5 อย่างแน่นอน

Transformers33

นอกจากนี้ มาร์ค ไรอัน ยังเปิดเผยว่า Transformers 5 มีแผนเปิดกล้องในช่วงต้นปี 2016 เพื่อให้ทันคิวฉายในปี 2017 โดยผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ จะลุยงานทันทีที่เสร็จสิ้นโปรเจคท์ 13 Hours : The Secret Soldiers of Benghazi

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: โก๊ะทอง, นางเบิร์ด, บังไค, จอมยุทธอินดี้, AdamS JaideE, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นี่คือสถานที่สักการะที่เข้าถึงได้ยากที่สุดในโลก!สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
ตั้งกระทู้ใหม่