หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฌอน บีน กับ เอวา กรีน ถูกเล็งรับบทตัวร้ายใน Wonder Woman

โพสท์โดย Bran Stark

 

 

เน็ด สตาร์ 5555

ใน 300 จำได้ไหมผมจำได้เพราะดูหลายรอบฉากนั้นแหละ คึคึ

 

เราได้แกล กาโดท์ มารับบทเป็น Wonder Woman แล้ว และได้คริส ไพน์ มารับบทเป็นสตีฟ เทรเวอร์ พระเอกของเรื่องแล้ว ทีนี้ก็ถึงคราวตัวร้ายกันบ้าง และรายงานจาก Heroric Hollywood บอกว่าฌอน บีน กับ เอวา กรีน กำลังถูกเล็งให้มารับบทเหล่านี้ครับ

ในรายงานบอกว่าทั้งคู่แค่ “ถูกเล็ง” แปลว่าเป็นที่สนใจ แต่ยังไม่ได้มีการทาบทาม พูดคุย หรือยื่นข้อเสนอให้ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้อีกในภายหลัง ซึ่งบทร้ายที่บีนถูกเล็งให้มารับบทก็คือแอเรส เทพเจ้าแห่งสงคราม ส่วนกรีนถูกเล็งให้รับบทเซอร์ซี ผู้วิเศษสาว ผมไม่เคยอ่านคอมมิค แต่เท่าที่ทราบก็คือทั้งคู่เป็นตัวร้ายระดับต้นๆ ของสาวน้อยมหัศจรรย์เลยทีเดียว

ทั้งบีนและกรีนถือว่าเป็นตัวเลือกที่แข็งแกร่งดีมากหากพิจารณาจากความสามารถ และการที่เคยรับบทร้ายอย่างโดดเด่นมาทั้งคู่ กรีนเพิ่งรับบทร้ายมาหมาดๆ จาก 300: Rise of Empire ส่วนบีนก็เล่นร้ายมาหลายเรื่อง เช่น Goldeneye เป็นต้น

วอร์เนอร์ฯ จะเปิดกล้อง Wonder Woman พฤศจิกายนนี้ครับ โดยวางแผนออกฉาย 23 มิถุนายน 2017

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Asuka, หล่อลงเบื่อย, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่