หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลังจากที่พ่อได้ให้ทรัพย์สินทั้งหมด 6 พันล้านแก่ลูกชาย แต่แค่เงินกินข้าวลูกชายยังไม่ให้พ่อ!

โพสท์โดย อาราเล่

หลังจากที่พ่อได้ให้ทรัพย์สินทั้งหมด 6 พันล้านหยวนให้กับลูกชาย แต่แค่เงินกินข้าวลูกชายยังไม่ให้พ่อ!

 

ประธานของวัดในไต้หวัน Yan Jia Wang (อายุ 84 มีลูกสาว 5 คนและลูกชายคนเดียว) ได้มอบบ้านในชื่อตัวเองสิบกว่าหลัง (ลูกสาวคนโตกล่าวว่ามีมูลค่า 5-6 พันล้านหยวน) ให้กับลูกชาย ในข้อตกลง ค่าเช่าบ้านพวกนี้ตกเดือนละหลายล้าน ลูกชายจะต้องแบ่ง 3 แสนให้พ่อเป็นค่าอาหาร

 

ประธานของวัดในไต้หวัน Yan Jia Wang (คนซ้าย)

 

ในปี 2009 เดือนมิถุนายน Yan Jia Wang หกล้มกลายเป็นอัมพาต ศาลตัดสินว่าให้ลูกสาวคนโตเป็นผู้ปกครอง ลูกสาวได้ฟ้องน้องชายตัวเอง สามปีครึ่งหลังจากพ่อกลายเป็นอัมพาต ลูกชายไม่ได้ให้เงิน 3 แสนหยวนตามที่ตกลง ศาลได้ตัดสินให้จ่าย 12.6 ล้านหยวน และยังคงต้องจ่าย 3 แสนหยวนทุกเดือน แต่ก็ยังคงอุทธรณ์อยู่

Yan Jia Wang (คนกลาง) ได้กลายเป็นอัมพาต

 

ภรรยา Fang Mei Hui  พี่สาวของพ่อ Yan Chong Hsuan  และ พี่สาวคนโต Yan Li hua (จากซ้ายไปขวา) 

เป็นเพราะทรัพย์สิน เลยไม่สนใจครอบครัวเลยใช่ไหม ? หวังว่าพวกเราคงไม่กลายเป็นแบบนั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อาราเล่'s profile


โพสท์โดย: อาราเล่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ณ เหนือ, MAX MARS, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นรัสเซียออกหมายจับผู้นำยูเครนแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้วพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่