หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สายรุ้งสุดสวย โผล่ออกมาจากตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ (งามมาก)

โพสท์โดย clublakornzeed

รุ้งกินน้ำถือเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติอีกอย่างหนึ่งที่มนุษย์เองก็ยังมีอยู่สองความเชื่อ นั่นคือ ความเชื่อทางด้านวิทยาศาสตร์ และไสยศาสตร์ ความเชื่อด้านวิทยาศาสตร์ก็คือ เชื่อว่า เกิดจากละอองน้ำ หรือละอองฝน ที่โดนแสงแดดส่องมาสะท้อน ทำให้เกิดรุ้งกินน้ำได้ ซึ่งเราเองก็คงจะเคยพิสูจน์โดยการฉีดน้ำจากสายยางขึ้นไป สะท้อนกับดวงอาทิตย์ ก็เกิดได้เช่นเดียวกัน แต่อีกมุมหนึ่งคือด้านความเชื่อ เป็นความเชื่อที่ว่าเทวดาที่อยู่บนสวรรค์ได้ขี่ควายเงินควายทองลงมากินน้ำ เพราะว่าบางทีเราไม่เห็นแสงแดด แต่เราสามารถมองเห็นรุ้งได้ จึงมีความเชื่ออย่างนั้น และภาพต่อไปนี้ก็คือสายรุ้งที่โผล่ออกมาจากตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ จะสวยงามแค่ไหนไปชม ซึ่งมีคนโชคดีถ่ายได้ในตอนเช้า

รุ้ง 911 ฉลองครบรอบเบน-sturner-10

รุ้ง 911 ฉลองครบรอบเบน-sturner-8

รุ้ง 911 ฉลองครบรอบเบน-sturner-6

รุ้ง 911 ฉลองครบรอบเบน-sturner-2

รุ้ง 911 ฉลองครบรอบเบน-sturner-4

รุ้ง 911 ฉลองครบรอบเบน-sturner-9

รุ้ง 911 ฉลองครบรอบเบน-sturner-11

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clublakornzeed's profile


โพสท์โดย: clublakornzeed
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: คาโยะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น""ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
ตั้งกระทู้ใหม่