หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อก ! โรงเรียนสอนศัลยกรรมเถื่อน ให้นักเรียนทดลองศัลย์กับเพื่อนด้วยกันเอง

โพสท์โดย ไอ้หมาบ้า

 


 


          เปิดโปงโรงเรียนสอยศัลยกรรมเถื่อนในจีน เปิดคอร์สศัลยกรรมระยะสั้น ให้ผู้เรียนทดลองศัลยกรรมกันเอง ไม่ต่างจากหนูทดลอง 

          วันที่ 11 กันยายน 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไอ้อิสต์ มีรายงานเรื่องคอร์สสอนศัลยกรรมเถื่อนที่ให้นักเรียนลงมือทดลองศัลยกรรมกบเพื่อนนักเรียนด้วยกันเอง โดยสถาบันดังกล่าวชื่อ ปักกิ่ง จิงชาน เมดิคัล คอสเมโทโลจี้ ในกรุปักกิ่ง ได้เปิดคอร์สระยะสั้น 4 วัน เรียนการศัลยกรรมความงาม เก็บเงินค่าเรียนรายละ 7,800 หยวน (ประมาณ 39,000 บาท) โดยโฆษณาชวนเชื่อว่า หากเรียนจบไปแล้วเอาไปทำงาน ก็จะสามารถหาเงินได้เดือนละ 100,000 หยวนเลยทีเดียว (ประมาณ 500,000 บาท) โดยที่ผู้เรียนไม่ได้ตระหนักว่า สถาบันแห่งนี้ไม่ได้รับการจดทะเบียน และการเรียนการสอนให้ผู้เรียนลงมือทดลองศัลยกรรมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนด้วยกันเอง ไม่ต่างจากไปเป็นหนูทดลองให้ผู้สอนและเพื่อนร่วมชั้น

 


          สำนักข่าวซิงจิงนิวส์ของจีน ที่ตามสืบเรื่องดังกล่าว ระบุว่า นักเรียนส่วนใหญ่อยู่ในวัย 20 กว่าปี และคอร์สหนึ่งมีนักเรียนราว 20 คน จากการสอบถามหญิงรายหนึ่งที่เคยหลงเป็นเหยื่อ เผยว่า เธอต้องเข้ารับการรักษาตัวฉุกเฉินที่โรงพยาบาล ด้วยติดเชื้อที่จมูก หลังครูฉีดกรดไฮยาลูรอนิกเข้าไป ซึ่งเป็นสารในกลุ่มชะลอวัย โดยที่นี่ยังใช้มันเป็นฟิลเลอร์สหรับฉีดริมฝีปากและศัลยกรรมตกแต่งดวงตาด้วย

          ทั้งนี้ สถาบันความงามดังกล่าวเพิ่งมาเปิดในที่ตั้งปัจจุบันเมื่อเดือนมกราคม โดยย้ายจากที่เก่ามาเนื่องจากไม่ชำระค่าเช่าที่ ขณะที่พนักงานรายหนึ่งให้ข้อมูลกับนักข่าวซึ่งไม่เปิดเผยตัวว่า ยังมีแผนการที่จะย้ายไปเปิดที่ใหม่ ซึ่งคาดว่าจะรับนักเรียนต่อคอร์สได้ถึง 40 คน

          ตอนนี้เรื่องดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมโดยสำนักเศรษฐกิจการค้าเขตปักกิ่งตะวันตก

ภาพจาก jrqsw.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ้หมาบ้า's profile


โพสท์โดย: ไอ้หมาบ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Asuka, WhiteJester, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ginger bread, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, nkart, Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรนกอันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่