หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อก ! โรงเรียนสอนศัลยกรรมเถื่อน ให้นักเรียนทดลองศัลย์กับเพื่อนด้วยกันเอง

Share แชร์บอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟช.. โพสท์โดย ไอ้หมาบ้า

ช็อก ! โรงเรียนสอนศัลยกรรมเถื่อน ให้นักเรียนทดลองศัลย์กับเพื่อนด้วยกันเอง

ช็อก ! โรงเรียนสอนศัลยกรรมเถื่อน ให้นักเรียนทดลองศัลย์กับเพื่อนด้วยกันเอง

 


 


          เปิดโปงโรงเรียนสอยศัลยกรรมเถื่อนในจีน เปิดคอร์สศัลยกรรมระยะสั้น ให้ผู้เรียนทดลองศัลยกรรมกันเอง ไม่ต่างจากหนูทดลอง 

          วันที่ 11 กันยายน 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไอ้อิสต์ มีรายงานเรื่องคอร์สสอนศัลยกรรมเถื่อนที่ให้นักเรียนลงมือทดลองศัลยกรรมกบเพื่อนนักเรียนด้วยกันเอง โดยสถาบันดังกล่าวชื่อ ปักกิ่ง จิงชาน เมดิคัล คอสเมโทโลจี้ ในกรุปักกิ่ง ได้เปิดคอร์สระยะสั้น 4 วัน เรียนการศัลยกรรมความงาม เก็บเงินค่าเรียนรายละ 7,800 หยวน (ประมาณ 39,000 บาท) โดยโฆษณาชวนเชื่อว่า หากเรียนจบไปแล้วเอาไปทำงาน ก็จะสามารถหาเงินได้เดือนละ 100,000 หยวนเลยทีเดียว (ประมาณ 500,000 บาท) โดยที่ผู้เรียนไม่ได้ตระหนักว่า สถาบันแห่งนี้ไม่ได้รับการจดทะเบียน และการเรียนการสอนให้ผู้เรียนลงมือทดลองศัลยกรรมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนด้วยกันเอง ไม่ต่างจากไปเป็นหนูทดลองให้ผู้สอนและเพื่อนร่วมชั้น

 


          สำนักข่าวซิงจิงนิวส์ของจีน ที่ตามสืบเรื่องดังกล่าว ระบุว่า นักเรียนส่วนใหญ่อยู่ในวัย 20 กว่าปี และคอร์สหนึ่งมีนักเรียนราว 20 คน จากการสอบถามหญิงรายหนึ่งที่เคยหลงเป็นเหยื่อ เผยว่า เธอต้องเข้ารับการรักษาตัวฉุกเฉินที่โรงพยาบาล ด้วยติดเชื้อที่จมูก หลังครูฉีดกรดไฮยาลูรอนิกเข้าไป ซึ่งเป็นสารในกลุ่มชะลอวัย โดยที่นี่ยังใช้มันเป็นฟิลเลอร์สหรับฉีดริมฝีปากและศัลยกรรมตกแต่งดวงตาด้วย

          ทั้งนี้ สถาบันความงามดังกล่าวเพิ่งมาเปิดในที่ตั้งปัจจุบันเมื่อเดือนมกราคม โดยย้ายจากที่เก่ามาเนื่องจากไม่ชำระค่าเช่าที่ ขณะที่พนักงานรายหนึ่งให้ข้อมูลกับนักข่าวซึ่งไม่เปิดเผยตัวว่า ยังมีแผนการที่จะย้ายไปเปิดที่ใหม่ ซึ่งคาดว่าจะรับนักเรียนต่อคอร์สได้ถึง 40 คน

          ตอนนี้เรื่องดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมโดยสำนักเศรษฐกิจการค้าเขตปักกิ่งตะวันตก

ภาพจาก jrqsw.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ้หมาบ้า's profile


โพสท์โดย: ไอ้หมาบ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Asuka, WhiteJester, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ginger bread, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, nkart, Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่